คิมแจจุง (Kim Jae Joong) ประสบความสำเร็จจากงานโฮโลแกรมคอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่น
2016-02-11 17:25:54
Advertisement
คลิก!!!

คิมแจจุง (Kim Jae Joong)

ประสบความสำเร็จจากงานโฮโลแกรมคอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่น

 

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) วง JYJ ผู้ซึ่งรับราชการทางทหารในเวลานี้นั้น ได้ทำการจัดงานโฮโลแกรมคอนเสิร์ตของเขาขึ้นมาที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อไม่นานมานี้  

งานโฮโลแกรมคอนเสิร์ตของเขาได้จัดการแสดงขึ้นที่สนามกีฬาแห่งชาติโยโยกิ ที่กรุงโตเกียว ในวันอังคารและพุธที่ผ่านมา โดยมีแฟนๆ มากกว่า 15,000 คน ได้มารวมตัวที่งานคอนเสิร์ต เพื่อชมการแสดงเสมือนจริงของคิมแจจุงในวันนั้น สำหรับภาพจากงานคอนเสิร์ตนี้นั้น ได้รับการบันทึกภาพไว้ก่อนที่คิมแจจุงจะรายงานตัวเข้ากรมทหารไปเมื่อเดือนมีนาคมในปีที่ผ่านมา

สำหรับงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ คิมแจจุงได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษไว้ให้กับแฟนเพลงของเขา อาทิเช่น การแสดงจากผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุดที่ 2 “No. X” ซึ่งได้วางจำหน่ายไปแล้วในวันพฤหัสนี้

“มันต้องใช้เวลายาวนานกว่า 2 ปีในการเตรียมการครับ” C-jeS Entertainment ต้นสังกัดของเขากล่าว ต้นสังกัดยังเปิดเผยอีกว่า เขาต้องใช้เวลาในการเตรียมงานมากกว่า 1 ปี เพื่อเตรียมเนื้อหาต่างๆ ที่จะนำมาใส่ไว้ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ของเขา  

“พวกเราได้ทำการโฟกัสไปที่เรื่องคุณภาพของเสียงร้อง เช่นเดียวกันกับผลงานเพลงใหม่ของเขาที่จะทำการเปิดเผยให้ได้ฟังกันครั้งแรกผ่านงานโฮโลแกรมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ครับ ถึงแม้ว่านี่จะเป็นความพยายามในครั้งแรกของพวกเรา แต่แฟนๆ เพลงเองก็รู้สึกพึงพอใจอย่างมากเลยล่ะครับ”

อนึ่ง คิมแจจุงมีกำหนดปลดประจำการในวันที่ 30 ธันวาคม นี้ และผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุดที่ 2 ของเขา ก็วางจำหน่ายออกมาให้ฟังกันแล้วทางออนไลน์ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X