คิมเอียน (Kim Ian) นักแสดงหน้าใหม่ของ SM แคสติ้งบทนักแสดงนำในละคร 'Sweden Laundry'
2014-10-29 11:39:32
Advertisement
Pyramid Game

คิมเอียน (Kim Ian) นักแสดงหน้าใหม่ของ SM แคสติ้งบทนักแสดงนำในละคร 'Sweden Laundry'

คิมเอียน (Kim Ian) นักแสดงหน้าใหม่ในสังกัด SM Entertainment ได้แคสติ้งในบทพระเอกละครเรื่อง 'Sweden Laundry'

'Sweden Laundry' เป็นผลงานที่กำลังได้รับการจับตามองจากการรับหน้าที่กำกับของผู้กำกับ จองฮวานซอก ที่เป็นผู้วางแผนและกำกับละครเรื่อง 'Rude Miss Young-Ae' ทางช่อง tvN โดยเป็นละครคอมมิคแฟนตาซีที่จะถ่ายทอดจิตใจของมนุษย์และภาพชีวิตประจำวันของนางเอกสาวที่มีความสามารถในการมองเห็นความกังวลของผู้อื่น เช่น เรื่องความรัก มิตรภาพ และการทำงาน ออกมาอย่างละเอียดและสนุกสนาน

สำหรับบท พัคกีจุน ที่คิมเอียนได้รับ เป็นทันตแพทย์หนุ่มผู้มีเสน่ห์แปลกๆ ทั้งๆ ที่เขาเป็นผู้ชายสุดเพอร์เฟ็คที่มีสเป็คและฐานะทางบ้านที่ดี โดยเขาจะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักสามเส้าระหว่างนางเอกสาว คิมบม (รับบทโดย ซงฮายุน) กับยงซูชอล (รับบทโดย ชางโจ)

ที่สำคัญ คิมเอียนเคยโชว์เสน่ห์ที่แตกต่างกันในการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'To The Beautiful You' เมื่อปี 2012 ละครเวทีเรื่อง 'Fantasy Couple' ภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' และ 'Fashion King' มาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งก็สร้างความคาดหวังยิ่งขึ้นถึงภาพลักษณ์ใหม่ที่เขาจะมาโชว์ในผลงานครั้งนี้

อนึ่ง 'Sweden Laundry' จะออกอากาศทาง MBC Every1, MBC Dramanet, MBC Music และ MBC Queen ตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายน เป็นต้นไป

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X