คิมฮีชอล และฮานิ คอนเฟิร์ม รับหน้าที่ MC ใหม่ประจำรายการ วีคลี่ ไอดอล ร่วมกับเดฟคอน
2018-10-24 12:44:17
Advertisement
Pyramid Game

คิมฮีชอล และฮานิ คอนเฟิร์ม รับหน้าที่ MC

ใหม่ประจำรายการ 'Weekly Idol' ร่วมกับเดฟคอน

 

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง Super Junior และฮานิ (Hani) แห่ง EXID คอนเฟิร์ม รับหน้าที่ MC คนใหม่ในรายการ 'Weekly Idol' ทางช่อง MBC Every1

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งได้เปิดเผยกับ My Daily ว่า "คิมฮีชอลกับฮานิได้คอนเฟิร์มรับหน้าที่ MC ใหม่ในรายการ 'Weekly Idol' เรียบร้อยแล้วครับ โดยทั้งคู่จะมาดำเนินรายการร่วมกับ MC เดฟคอน เป็น 3MC ครับ"

หลังจาก MC จองฮยองดนประกาศยุติการทำกิจกรรมชั่วคราวเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว รายการ 'Weekly Idol' ก็ได้ติดต่อนักร้องไอดอลหลายคนมารับหน้าที่ MC ชั่วคราว ซึ่งคิมฮีชอลก็เคยมารับหน้าที่ MC ชั่วคราว 2 ครั้ง

และจากการเลือกคิมฮีชอลกับฮานิมารับหน้าที่ MC ประจำรายการร่วมกับเดฟคอน ก็จะทำให้รายการ 'Weekly Idol' จะดำเนินรายการไปพร้อมกับระบบที่มีเสถียรภาพของ 3 MC ประจำรายการ โดยไม่มีระบบ MC ชั่วคราวอีกแล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม จองฮยองดนก็ยังไม่ได้ถอนตัวออกจากการเป็น MC รายการนี้แต่อย่างใด ซึ่งผู้เกี่ยวข้องเปิดเผยว่า "คิมฮีชอลกับฮานีจะดำเนินรายการจนกว่าจองฮยองดนจะกลับมาครับ"

อนึ่ง รายการ 'Weekly Idol' ที่คิมฮีชอลกับฮานิมารับหน้าที่ MC ร่วมกับเดฟคอน จะออกอากาศครั้งแรกในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X