คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) เตรียมรับหน้าที่ MC Relay คนที่ 2 ในรายการ วีคลี่ ไอดอล
2018-10-24 12:44:49
Advertisement
Pyramid Game

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul)

เตรียมรับหน้าที่ MC Relay คนที่ 2 ในรายการ 'Weekly Idol'

 

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง Super Junior เตรียมรับหน้าที่ MC Relay ในรายการ 'Weekly Idol' ทางช่อง MBC Every1 ที่ขาดจองฮยอนดนไป

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ผู้เกี่ยวข้องจากรายการ 'Weekly Idol' เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "จากการที่สมาชิกวงไอดอลจะมารับหน้าที่ MC ในรูปแบบ MC Relay แทนจองฮยองดนนั้น คิมฮีชอลก็จะมารับหน้าที่ MC Relay คนที่ 2 ต่อจากซองคยูครับ โดยเขาจะเข้าร่วมบันทึกเทปรายการในช่วงต้นเดือนธันวาคมครับ"

ก่อนหน้านี้ ซองคยู แห่ง Infinite ได้มารับหน้าที่ MC Relay คนแรก แทนที่จองฮยองดน ซึ่งก็ได้มีการบันทึกเทปรายการเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดย 'Weekly Idol' ตอนที่ซองคยูมารับหน้าที่ MC จะออกอากาศในวันที่ 2 และ 9 ธันวาคม ส่วน 'Weekly Idol' ตอนที่คิมฮีชอลมารับหน้าที่ MC จะออกอากาศในวันที่ 16 และ 23 ธันวาคม

อนึ่ง 'Weekly Idol' เป็นรายการสำหรับไอดอลที่มีจองฮยองดนกับเดฟคอนทำหน้าที่ MC ดำเนินรายการมาตั้งแต่ปี 2011 แต่ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จองฮยองดนได้ประกาศยุติการทำกิจกรรมทุกด้านเนื่องจากเหตุผลเรื่องโรควิตกกังวล ทำให้ผู้ชมต่างก็ให้ความสนใจกับ MC ที่จะมารับหน้าที่ดำเนินรายการแทนจองฮยองดนต่อในภายหลังเป็นอย่างมาก


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X