คิมฮยอนจุงปรากฏตัวเป็นครั้งแรกต่อหน้าของสื่อหลังจากมีกรณีทำร้ายร่างกายแฟนสาว
2014-09-03 14:22:17
Advertisement
คลิก!!!
 
คิมฮยอนจุงปรากฏตัวเป็นครั้งแรกต่อหน้าของสื่อหลังจากมีกรณีทำร้ายร่างกายแฟนสาว
 
คิมฮยอนจุงเข้าให้ปากคำกรณีทำร้ายแฟนสาว เมื่อวันที่ 2 กันยายน เวลา 21.00 น. ณ สถานีตำรวจซงพา กรุงโซล เป็นเวลาประมาณ 4 ชั่วโมง เขากล่าวว่า "ขอโทษที่ได้สร้างปัญหา ผมจะให้ความร่วมมือในการตอบคำถามอย่างซื่อสัตย์ครับ" นขณะที่เขาเดินผ่านกลุ่มผู้สื่อข่าว ผู้จัดการและทนายความของเขา ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้
 
โดยเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบคดีนี้เผยว่า "คิมฮยอนจุงได้ให้ปากคำตรงกันกับต้นสังกัดของเขา คือเขาทำร้ายร่างกายแฟนสาวแค่ครั้งเดียวไม่ใช่หลายครั้งตามที่ถูกกล่าวหา ซึ่งเป็นการหยอกล้อกันธรรมดาและเขาไม่รู้ว่าแฟนสาวของเขาได้รับบาดเจ็บ จนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลนานถึง 6 สัปดาห์" โดยตำรวจจะเรียกแฟนสาวของเขามาให้ปากคำอีกครั้งเนื่องจากผู้กล่าวหากับผู้ถูกกล่าวหาให้การไม่ตรงกัน
 
ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการให้ปากคำ คิมฮยอนจุง ก็ได้เดินทางกลับแบบเงียบๆ
 
 
ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา อดีตแฟนสาวของคิมฮยอนจุงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจว่าเขาทำร้ายร่างกายเธออย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงกรกฏาคม 
 
 
 
 
 
 
 
 
ที่มาhttp://www.teenee.com/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X