คิมอูบิน, อีจุนโฮ, คังฮานึล คอนเฟิร์มรับงานภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty'
2014-05-07 10:09:08
Advertisement
คลิก!!!
 
คิมอูบิน (Kim Woo Bin) อีจุนโฮ (Lee Jun Ho) แห่ง 2PM และคังฮานึล (Kang Ha Neul) เตรียมเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty'
 
เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์เปิดเผยว่า "คิมอูบิน อีจุนโฮ และคังฮานึล จะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' ครับ" โดย 'Twenty' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของเพื่อนผู้ชายวัย 20 ปี ทั้ง 3 คน
 
'Twenty' ได้ผู้กำกับ อีบยองฮอน ที่สร้างชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง 'Cheer Up Mr. Lee' มารับหน้าที่กำกับ โดยมี NEW ที่แบ่งสันปันส่วนการลงทุนในภาพยนตร์เรื่อง 'The Attorney', 'Miracle in Cell No.7' มาร่วมงานด้วย
 
คิมอูบินที่ได้รับการจับตามองจากละครเรื่อง 'The Heirs' และภาพยนตร์เรื่อง 'Friend 2' จะรับบทเป็น ชีโฮ ที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาสำหรับเพศตรงข้าม ทางด้านอีจุนโฮจะรับบทเป็น ดงอู ที่รอสอบเข้ามหาวิทยาลัยท่ามกลางความกังวลระหว่างความฝันในการเป็นนักเขียนการ์ตูนกับความจริงที่หิวโหย ส่วนคังฮานึลจะรับบทเป็น คยองแจ นักศึกษาเฟรชชี่มหาวิทยาลัยที่จะทำในสิ่งที่คนอื่นทำอย่างเต็มที่
 
อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' จะเข้าสู่การถ่ายทำครั้งแรกในช่วงฤดูร้อนนี้
 
ข้อมูลจาก       
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X