คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) กำลังพิจารณาร่วมงาน ละครแนวเชียร์ลีดเดอร์เรื่องใหม่
2018-09-08 14:49:26
Advertisement
คลิก!!!

คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) กำลังพิจารณาร่วมงาน ละครแนวเชียร์ลีดเดอร์

เรื่องใหม่ของทาง KBS

 

นักแสดงสาวคิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ได้รับการเปิดเผยว่า เธอกำลังพิจารณาในการร่วมงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด KBS 2TV “Starting Now, Cheer Up” ในเวลานี้

ในวันที่ 18 สิงหาคม ต้นสังกัดของเธอ SidusHQ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านทางโทรศัพท์ออกมาว่า “คิมยูจองแค่เพียงได้รับการเสนอชื่อให้มาร่วมงานในละครเรื่อง ‘Starting Now, Cheer Up’ ครับ ตอนนี้เธอกำลังถ่ายทำเรื่องอื่นอยู่ ดังนั้นผมคิดว่าพวกเราคงมองที่ตารางการทำงานของเธอเป็นหลักว่า จะสามารถร่วมงานได้หรือไม่หลังจากนั้นครับ”

ในส่วนของทาง KBS ได้คอนเฟิร์มออกมาว่า "คิมยูจองนั้น มีความเป็นไปได้ที่จะมาร่วมปรากฎตัวในละครเรื่อง ‘Starting Now, Cheer Up’ ด้วยครับ”

อนึ่ง ละครเรื่อง “Starting Now, Cheer Up” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทีมเชียร์ลีดเดอร์ในโรงเรียนมัธยมและการแข่งขันของพวกเธอ โดยคิมยูจองนั้นได้รับการเสนอให้มารับบทนำของตัวละครที่มีชื่อว่าคังยอนดู (Kang Yeon Doo) เด็กนักเรียนสาวที่อยู่ในทีมเชียร์ลีดเดอร์ของทางโรงเรียน  

 

ภาพจาก http://www.mydaily.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X