คิมยองควาง (Kim Young Kwang) อียูบี (Lee Yoo Bi) เผย กำลังพิจารณาละครเรื่องใหม่ 'Pinocchio'
2014-09-02 11:08:27
Advertisement
Pyramid Game

คิมยองควาง (Kim Young Kwang) อียูบี (Lee Yoo Bi) เผย กำลังพิจารณาละครเรื่องใหม่ 'Pinocchio'

คิมยองควาง (Kim Young Kwang) และอียูบี (Lee Yoo Bi) ได้รับการทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Pinocchio' ทางช่อง SBS และกำลังพิจารณาอยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 2 กันยายน ผู้เกี่ยวข้องจาก Choii Entertainment ต้นสังกัดของคิมยองควาง เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "คิมยองควางได้รับการติดต่อให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Pinocchio' จริงครับ" เสริม "แต่เขายังไม่ได้ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมแสดงแต่อย่างใดครับ"

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจาก Sidus HQ ต้นสังกัดของอียูบี ก็เปิดเผยเช่นเดียวกันว่า "อียูบีกำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงอยู่ครับ ซึ่งยังไม่ได้มีการตัดสินใจว่าจะเข้าร่วมแสดงหรือไม่แต่อย่างใดครับ"

'Pinocchio' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของเหล่านักข่าวฝ่ายสังคมของสถานีโทรทัศน์ โดยได้ PD โจซูวอน ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'I Hear Your Voice' ทางช่อง SBS ที่สร้างความนิยมเป็นอย่างมากในปี 2013 ที่ผ่านมา มาร่วมงานกับนักเขียนบท พัคฮเยรยอน อีกครั้ง ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับแฟนละครเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง 'Pinocchio' มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนพฤศจิกายน ต่อจากละครเรื่องใหม่ 'My Lovely Girl' ทางช่อง SBS ที่นำแสดงโดย เรน (Rain) กับคริสตัล (Krystal) และมีกำหนดจะออกอากาศในเดือนกันยายนนี้

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X