คิมซูฮยอน แคสหนังอินดี้ Equals ประกบ คริสเตน-นิโคลัส
2014-08-21 22:22:22
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก 김수현 Claudia Kim

          นักแสดงสาวชาวเกาหลี คิมซูฮยอน เข้าแคสติ้งหนังอินดี้ของผู้กำกับ ริดลีย์ สก็อตต์ ที่มีชื่อว่า Equals ซึ่งมีดาราชื่อดังอย่าง คริสเตน สจ๊วต และนิโคลัส ฮอลท์ร่วมแสดง

          เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2014 เว็บไซต์ Soompi รายงานว่า ดาราสาวชาวเกาหลี คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) หรือชื่อในวงการฮอลลีวูดว่า คลอเดีย คิม (Claudia Kim) เข้ารับการแคสติ้งเพื่อร่วมแสดงในหนังอินดี้เรื่อง Equals และถ้าหากได้รับบทนี้ไปครอง เธอจะมีโอกาสร่วมแสดงกับดาราแถวหน้าอย่าง คริสเตน สจ๊วต (Kristen Stewart) และ นิโคลัส ฮอลท์ (Nicholas Hoult) อีกด้วย 

          โดยเรื่องราวของหนังอินดี้เรื่อง Equals เล่าถึงสังคมในยุคอนาคตซึ่งเต็มไปด้วยมนุษย์ที่ไร้อารมณ์ความรู้สึก โดยมนุษย์สายพันธุ์ดังกล่าวถูกเรียกว่า Equals แต่จู่ ๆ เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับพวกเขา เมื่อเชื้อโรคร้ายชนิดหนึ่งค่อย ๆ กัดกินชีวิตของทุกคนมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยเหตุนี้ มนุษย์สายพันธุ์ Equals จึงต้องหลบหนีไปยังที่ห่างไกล โดยมี ซิลาส (นิโคลัส ฮอลท์) เป็นผู้โชคร้ายที่เกิดติดเชื้อมรณะเพียงคนเดียว จนเป็นสาเหตุให้เขาถูกขับออกจากถิ่นที่อยู่ในที่สุด แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ยังโชคดีที่ได้รู้ว่า ยังมีหญิงสาวที่ชื่อว่า เนีย (คริสเตน สจ๊วต) เข้าใจความรู้สึกของเขาเป็นอย่างไร โดยเธอคนนี้คือผู้หญิงที่สามารถซ่อนการแสดงออกทางอารมณ์ได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งนับจากนี้ไป เขาทั้งสองคนต้องทำทุกวิถีทางเพื่อหลบหนีและเอาชีวิตรอด

          สำหรับนักแสดงสาว คิมซูฮยอน คือดาราเกาหลีที่ก้าวเข้าสู่แวดวงฮอลลีวูดได้อย่างสง่างาม โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้เธอถูกวางตัวให้ร่วมแสดง ในหนังฟอร์มยักษ์ Avengers : Age of Ultron รวมถึงหนังดราม่าเรื่อง Marco Polo ด้วยเช่นกัน ส่วนหนังเรื่อง Equals ที่เธอเข้ารับการแคสติ้งไปหมาด ๆ เป็นผลงานการกำกับของ ริดลีย์ สก็อตต์ (Ridley Scott) และมีแผนเข้าฉายในปี 2015        

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X