คิมซูฮยอน เผยถึงสิ่งที่เขาคาดหวังก่อนที่จะเข้ากรม
2017-06-27 13:31:24
Advertisement
คลิก!!!

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) แชร์ความคิดของเขาขณะที่ใกล้จะเข้ากรมเต็มที

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง “Real” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ของเขาในรอบ 4 ปี และยังเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายก่อนที่เขาจะเข้ากรมรับใช้ชาติอีกด้วย

คิมซูฮยอนแสดงความกระตือรือร้นสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ เขากล่าวว่า “คำนำหน้าที่ผมได้ทำไว้เพื่อภาพยนตร์เรื่อง ‘Real’ ก็คือ ‘ผลงานที่เป็นตัวแทนของคิมซูฮยอนในวัย 20’ ครับ เนื่องจากเป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายไว้เมื่อปีที่แล้ว ผมหวังว่ามันจะเป็นผลงานที่เป็นตัวแทนของผมในช่วงวัย 20 ปีที่ทุกคนสามารถจดจำได้ครับ”

เขาได้พูดถึงเรื่องเข้ากรมด้วย “ในเรื่องของการเข้ากรม ตอนนี้ยังไม่ได้มีการกำหนดเวลาที่แน่นอนครับ” เขาเสริมว่า “ถ้าเวลายังมีเหลือพอและผมสามารถจะมีผลงานละครหรือหนังอีกสักเรื่องก่อนที่ผมจะไป ผมก็ไม่ต้องการอะไรอีกแล้วครับ อย่างไรก็ตามผมคิดว่าเราจะต้องรอและดูเวลาอีกทีก่อนครับ”

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง “Real” นำแสดงโดย คิมซูฮยอน, ซองดงอิล (Sung Dong Il,) และ ซอลลี่ (Sulli) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ชาย 2 คนและความลับของพวกเขาเกี่ยวกับคาสิโนที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ภาพยนตร์จะเข้าฉายในวันที่ 28 มิถุนายนนี้

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X