คิมซึลกิ (Kim Seul Gi) เผยสไตล์การออกเดทของเธอ พร้อมภาพแฟชั่นใหม่สุดน่ารักจากนิตยสาร 'Ceci'
2015-08-29 11:13:51
Advertisement
Pyramid Game

คิมซึลกิ (Kim Seul Gi) เผยสไตล์การออกเดทของเธอ

พร้อมภาพแฟชั่นใหม่สุดน่ารักจากนิตยสาร 'Ceci'

 

นักแสดงสาวคิมซึลกิ (Kim Seul Gi) จากละครเรื่อง "Oh My Ghost" ได้มาร่วมถ่ายแบบให้กับนิตยสาร 'Ceci' ฉบับเดือนกันยายน โดยคิมซึลกิได้เผยความสวยและน่ารักของเธอ ภายใต้เสื้อผ้าแบรนด์ 'Lucky Chouette' และ 'Eleven Paris' ในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง พร้อมทั้งเครื่องประดับต่างหูจากแบรนด์ 'Katen Kelly' และแว่นตากันแดดรูปหัวใจจากแบรนด์ 'Linda Farrow'

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ คิมซึลกิได้พูดถึงการถ่ายทำละครเรื่อง tvN "Oh My Ghost" ไว้ว่า "ฉันมีความสุขที่ได้รับความรักค่ะ โชคดีมากๆ ที่ฉันได้แต่งานที่ดีๆ ค่ะ วันนี้เป็นวันที่ฉันมีความสุขมากยิ่งขึ้น! เมื่อไม่นานมานี้ ละครเรื่อง 'Oh My Ghost' สามารถทำสถิติเรตติ้งที่สูงมากได้ค่ะ"

เมื่อถามเกี่ยวกับตัวละครซุนแอ (Soon Ae) เธอกล่าวว่า "เธอเป็นคนบ้าบิ่น ร่าเริง และแสนซนค่ะ"

เมื่อเปลี่ยนมาพูดถึงหัวข้อรักที่ไม่สมหวัง คิมซึลกิกล่าวว่าเธอนั้นไม่เคยมีประสบการณ์ด้านนี้มาก่อน เธออธิบายว่า "ฉันเป็นประเภทที่ปล่อยของออกมาหมด ในตอนที่เริ่มต้นออกเดทกันค่ะ ฉันไม่ใช่คนที่ซ่อนอารมณ์ได้เก่ง และฉันคิดว่าสิ่งนี้ทำให้ฉันนั้นดูมีเสน่ห์มากขึ้นค่ะ"

คิมซึลกิได้พูดถึงการเดินทางไปร่วมงานการกุศลล่าสุดที่ประเทศแอฟริกาด้วยว่า

"ฉันได้ไปทำงานเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่ได้รับความทุกข์ทรมานจากหมัดทรายค่ะ" เธอกล่าวว่า "มันถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้คุณรู้สึกปลื้มใจ จากสิ่งที่คุณได้ทำในวันนั้นค่ะ"

 

แปลจาก http://www.kpopstarz.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X