คิมจุนซู (Kim Jun Su) แห่ง JYJ ปล่อยมิวสิกวีดีโอเพลง "Loving You Keeps Me Alive” โปรโมตละครเวทีเรื่อง “Dracula”
2014-07-14 15:50:49
Advertisement
คลิก!!!

คิมจุนซู (Kim Jun Su) แห่ง JYJ ปล่อยมิวสิกวีดีโอเพลง "Loving You Keeps Me Alive” โปรโมตละครเวทีเรื่อง “Dracula”
 
อาจมีแฟนคลับของคิมจุนซู (Kim Jun Su) แห่ง JYJ หลายคนจากทั่วโลกที่ไม่สามารถมาชมการแสดงละครเวทีเรื่อง “Dracula” ที่เกาหลีได้  ดังนั้นในวันที่ 14 กรกฏาคม C-JeS Entertainment จึงได้ทำการเปิดตัวคลิปมิวสิกวีดีโอเพลงของคิมจุนซูจากการแสดงในเพลง “Loving You Keeps Me Alive” ซึ่งเป็นเพลงที่เขาจะร้องให้กับนักแสดงสาวจองซอนอา (Jung Sun Ah) ผู้ซึ่งรับบทเป็นมินอา (MinA) ในละครเวทีเรื่องนี้ 
 
ต้นสังกัดของเขายังกล่าวด้วยว่า นี่เป็นครั้งแรกของคิมจุนซูที่ได้เปิดตัวคลิปวีดีโอแบบนี้ ซึ่งจะเผยให้เห็นถึงการฝึกซ้อมร้องเพลงในสตูดิโอเพื่อผลงานการแสดงละครเวทีของเขา   
 
จากความนิยมของคิมจุนซู ทำให้ตั๋วเข้าชมละครเวทีเรื่องนี้มากกว่า 80% ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว คิมจุนซูเตรียมเปิดการแสดงละครเวทีเรื่องนี้ในรอบแรก วันที่ 17 กรกฏาคม ณ โซล อาร์ท เซ็นเตอร์
 
“Dracula” เป็นละครแนวบรอดเวย์เรื่องแรกของคิมจุนซู และละครเวทีเรื่องนี้ยังได้เปิดการแสดงเป็นครั้งแรกที่ประเทศเกาหลีอีกด้วย  
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X