คิมจุนซู JYJ ปรี๊ดแตก ทวีตระบายหลังโดน MC พูดไม่ดีใส่
2015-04-25 13:44:05
Advertisement
คลิก!!!

          คิมจุนซู JYJ ทวีตข้อความระบายถึงพิธีกรงานเทศกาลดอกไม้เมืองโกยาง หลังโดนพูดไม่ดีใส่ตัวเองและแฟนคลับบนเวที ล่าสุดพิธีกรคนดังกล่าวออกมาขอโทษเเล้ว

          เล่นเอาแฟนคลับงงไปตาม ๆ กันเมื่อ คิมจุนซู สมาชิกวง JYJ ออกอาการปรี๊ดแตกออกสื่อ ทวีตข้อความระบายถึงพิธีกรของพิธีเปิดงานเทศกาลดอกไม้เมืองโกยางที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 เมษายน 2558 ที่ผ่านมาว่า "ถึงแม้ผมจะไม่ทราบว่าพิธีกรเป็นใคร แต่ผมคิดว่าคุณควรรักษามารยาทสักนิดก็ยังดีนะครับ ถ้าไม่นับเรื่องอายุเเล้ว คุณทำกับผมและแฟน ๆ ของผมไม่ดีเลย"


 

คิมจุนซู JYJ
 


          โดยปกติเเล้วเป็นที่ทราบกันดีในหมู่แฟนคลับว่านิสัยของ คิมจุนซู นั้น อารมณ์เย็นสุด ๆ จนทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับของ คิมจุนซู กระหน่ำให้กำลังใจกันอย่างท่วมท้น นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับที่เข้าไปร่วมงานดังกล่าวออกมาแสดงความคิดเห็นอีกด้วย ซึ่งงานดังกล่าวนั้นคิมจุนซูไปร่วมในฐานะแขกพิเศษของนายกเทศมนตรีเมืองโกยางเท่านั้นไม่ได้ไปในฐานะศิลปิน เขามีหน้าที่แค่พูดทักทายบนเวทีไม่มีกำหนดการร้องเพลงเปิดงานเเต่เขากลับร้องเพลง 1 เพลงเพื่อขอบคุณผู้ร่วมงานและแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกับเขา แต่พิธีกรคนดังกล่าวกลับพูดบนเวทีหลัง คิมจุนซู เดินลงเวทีในเชิงว่า "เป็นศิลปินไอดอลนี่ดีจริง ๆ ร้องแค่เพลงเดียวก็กลับเเล้ว เดี๋ยวครั้งหน้าจะเตรียมค่าตอบแทนให้มากขึ้น จะได้ร้องสัก 3 เพลง ลองเรียกเขาอีกทีไหมปกติถ้าเรียกซ้ำ ๆ ก็จะกลับขึ้นมาใหม่ใช่ไหม"

 

คิมจุนซู JYJ
 


          เวลาต่อมา allkpop ได้เปิดเผยว่า C-Jes entertainment ต้นสังกัดของ คิมจุนซู ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า "งานที่ คิมจุนซู ไปร่วมในวันนี้เขาไปในฐานะทูตกิตติมศักดิ์ ซึ่งได้รับการรับเชิญจากนายกเทศมนตรี เเละไม่ได้รับค่าตอบแทนใด ๆ ทั้งสิ้นจากงานดังกล่าว การกระทำของพิธีกรในงานถือเป็นการไม่ให้เกียรคิมจุนซูและแฟนคลับ เเละต้องการให้ ปาร์คซังโด พิธีกรผู้ดำเนินในวันนั้นได้ออกมาขอโทษด้วย พร้อมกันนี้ยังขอให้แฟนคลับใจเย็น ๆ เเละหลีกเลี่ยงการแสดงความคิดเห็นในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คเพราะเกรงจะทำให้ปัญหาบานปลาย"

          จากนั้น คิมจุนซู ก็ได้ออกมาทวิตข้อความอีกครั้งโดยมีเนื้อหาให้แฟนคลับของเขาใจเย็นลง"ทุกคนครับ ถึงแม้จะมีเรื่องที่ทำให้รู้สึกไม่ดี แต่ก็ขอให้ปล่อยผ่านไปนะครับ การที่ผมได้ร้องเพลงในสถานที่แบบนั้นหลังจากที่ไม่ได้ทำมานาน มันทำให้ผมรู้สึกดีใจและมีความสุขมาก ๆ ในการทำงานในบ้านเกิดของผม ถึงแม้จะประกาศตารางงานแบบกระทันหันและเป็นการทำงานช่วงสั้น ๆ แต่ก็ขอบคุณมาก ๆ ที่ทุกคนมาให้กำลังใจผม ฝันดีนะครับ"


 

คิมจุนซู JYJ
 


          ล่าสุด (24 เมษายน 2558) ทาง ปาร์คซังโด ผู้ดำเนินรานการของสถานี SBS ได้ออกมาขอโทษ คิมจุนซู และเเฟนคลับ ผ่านทาง Star News เป็นที่เรียบร้อยแแล้วพร้อมยังเผยอีกว่าตนจะเป็นกำลังใจให้กิจกรรมในอนาคตของคิมจุนซูอีกด้วย



ภาพจาก ทวิตเตอร์ @1215thexiahticallkpopallkpop

 
ขอขอบคุณที่มา  www.kapook.com
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X