คิมจีซู คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่อง "Hwarang : The Beginning" ในบทแม่ของฮยองซิก
2016-03-08 15:50:07
Advertisement
Pyramid Game

คิมจีซู (Kim Ji Soo) คอนเฟิร์มร่วมงานละคร

เรื่อง "Hwarang : The Beginning" ในบทแม่ของฮยองซิก (Hyung Sik)

 

ทีมงานจากละครเรื่อง KBS 2TV "Hwarang : The Beginning" ได้คอนเฟิร์มออกมาว่า นักแสดงสาวคิมจีซู (Kim Ji Soo) จะมาร่วมแสดงในผลงานละครเรื่องนี้อย่างแน่นอนแล้ว

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา Namoo Actors ต้นสังกัดของคิมจีซูเปิดเผยว่า "คิมจีซูได้รับการแคสให้มารับบทพระราชินีจีโซ (Jiso) ในผลงานละครเรื่อง KBS 2TV "Hwarang : The Beginning" ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ครับ"

คิมจีซูจะเป็นตัวละครหญิงที่มีทั้งอำนาจและเสน่ห์ ในฐานะของพระราชินีจีโซ ซึ่งเป็นแม่ของซัมแม็คจง (Sam Maek Jong) ซึ่งรับบทโดยฮยองซิก (Hyung Sik) ในละครเรื่องนี้

สำหรับตัวละครพระราชินีจีโซนั้น เป็นคนที่มีเสน่ห์ที่เยือกเย็นและเต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน ซึ่งขัดกับใบหน้าที่ดูสง่างามและเรียบง่ายของเธอ ในขณะที่เธอได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากจากบทบาทชินโดกยอง (Sin Do Gyung) ตัวร้ายจากละครเรื่อง "Women in the Sun" ที่ออกอากาศไปก่อนหน้านี้นั้น ทำให้การมารับบทเป็นตัวร้ายอีกครั้งของเธอในครั้งนี้ ได้รับความคาดหวังเป็นอย่างมากจากผู้ชมละคร  

นอกจากนั้น คิมจีซูยังจะมีผลงานการแสดงในละครเรื่อง tvN "Memory" ซึ่งเตรียมเริ่มต้นออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 18 มีนาคมนี้ โดยเธอจะได้รับบทเป็นคุณแม่ลูกสอง และเป็นภรรยาของนักแสดงนำชายของเรื่องที่รับบทโดยอีซองมิน (Lee Sung Min) ที่ทำงานเป็นทนายความในบริษัทกฎหมาย แต่เขาก็ได้รับการวินิจฉัยว่าป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์

ทั้งนี้ การที่คิมจีซูได้มารับบทที่แตกต่างกันในละครทั้งสองเรื่องนั้น ก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากให้กับแฟนๆ ของเธอ กับผลงานที่จะปล่อยออกมาให้ได้ติดตามชมกันในช่วงปี 2016 นี้  

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X