คิมคิบอม (Kim Ki Bum) เตรียมรีเทิร์นผลงานในเกาหลีในรอบ 3 ปี กับละครเว็บเรื่องใหม่ 'Cursed Romance'
2015-09-04 08:21:55
Advertisement
คลิก!!!

คิมคิบอม (Kim Ki Bum) เตรียมรีเทิร์นผลงานในเกาหลีในรอบ 3 ปี

กับละครเว็บเรื่องใหม่ 'Cursed Romance'

 

คิมคิบอม (Kim Ki Bum) เตรียมรีเทิร์นรับงานละครในเกาหลีในรอบ 3 ปี

เมื่อวันที่ 3 กันยายน ทางทีมงานละครเว็บเรื่อง 'Cursed Romance' เปิดเผยผ่านข่าวประชาสัมพันธ์ว่า "คิมคิบอม อดีตสมาชิกวง Super Junior จะเข้าร่วมแสดงในละครเว็บเกาหลีเรื่อง 'Cursed Romance' ครับ"

โดยคิมคิบอมจะรับบทเป็น อีซองจุน นักข่าวหนุ่มผู้เย็นชาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในยุคนี้ ประกบคู่กับนักแสดงสาว ควักจีมิน (Kwak Ji Min) และจะเข้าสู่การถ่ายทำตั้งแต่เดือนตุลาคม เป็นต้นไป ซึ่งฝ่ายผู้เกี่ยวข้องกับคิมคิบอมเปิดเผยกับบริษัทผู้สร้างว่า "บทละครสนุกมาก ทำให้เขาตัดสินใจรับเล่นโดยไม่ลังเล ซึ่งเขาก็จะเตรียมตัวมาอย่างดีที่สุดตั้งแต่การเข้าร่วมอ่านบทละคร และอยากจะมาพบกับแฟนคลับด้วยภาพลักษณ์ที่เพอร์เฟ็คครับ"

คิมคิบอมจะกลับมาทำกิจกรรมในละครเกาหลีในรอบ 3 ปี ซึ่งก็จะเป็นผลงานเรื่องแรกของเขาหลังจากหมดสัญญากับ SM Entertainment อีกด้วย สร้างความสนใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

อนึ่ง ทางฝ่าย Buena Vista บริษัทผู้สร้าง ก็เปิดเผยความตั้งใจว่า จะตอบแทนผู้ชมด้วยผลงานที่ดีให้สมกับที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากจีนรวมถึงเกาหลีตั้้งแต่เริ่มวางแผนโดยผ่านคิมคิบอม


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X