คำสาปอาฆาตดุลั่นบ้าน ท้า “ประสบการณ์จูออน” สยองต้องร้องลั่นโรง Juon: The Beginning of the End
2014-07-29 17:10:00
Advertisement
Pyramid Game

คำสาปอาฆาตดุลั่นบ้าน ท้า “ประสบการณ์จูออน” สยองต้องร้องลั่นโรง Juon: The Beginning of the End
 
           เตรียมตัวเตรียมใจมาระทึกสุดขั้วไปกับประสบการณ์สยองดุครั้งใหม่ ที่ได้รับการโหวตให้เป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่มีผู้ชมตั้งตารอสูงสุดของปีในประเทศญี่ปุ่นกับ Juon: The Beginning of the End (จูออน ผีดุ กำเนิดมรณะ) พร้อมท้าทายคอหนังเมืองไทยให้ต้องส่งเสียงกรีดร้องกันลั่นโรง
 
          ตลอดทุกฝีก้าวที่ผู้ชมร่วมตามติดตัวละครต่างเข้าไปในบ้านร้างต้องคำสาป ซึ่งซ่อนเร้นวิญญาณอาฆาตสุดแรงดุของสองแม่-ลูกที่เคยถูกฆาตกรรมอย่างทารุณ ผู้ชมจะต้องลุ้นทุกนาที ผวาทุกฝีก้าว เพราะไม่รู้ว่าหลังประตูบานไหน หรือนาทีไหนที่แม่ลูกคู่นี้จะโผล่มาช็อคจนอาจต้องเผลอร้องสุดขีด ใครก็ตามที่ก้าวเข้าไปในบ้านหลังนี้ ประสบการณ์ลุ้นสุดตัวในบ้านหลังนี้ 
สำหรับ Juon: The Beginning of the End (จูออน ผีดุ กำเนิดมรณะ) เป็นเรื่องราวของ ยูอิ อาจารย์สาวประจำโรงเรียนประถม ที่รู้สึกแปลกใจกับการหายตัวไปของเด็กนักเรียนในชั้นที่มีชื่อว่า โทชิโอะ ซาเอกิ เธอจึง ตัดสินใจค้นหาที่อยู่ของเด็กชายเพื่อตามหาตัวและสาเหตุในการไม่มาเรียนของเขา ซึ่งทำให้เธอต้องก้าวเข้า สู่บ้านอาถรรพ์ของครอบครัวซาเอกิ และต้องเผชิญหน้ากับการจู่โจมของวิญญาณอาฆาตของ คายาโกะ และ โทชิโอะ ที่เล่นงานเธออย่างสุดสยองพร้อมกับคำสาปแห่งความตายที่ตามติดตัวเธอกลับไป และนำไปสู่จุดเริ่มต้นของวงจรอาฆาตที่มอบจุดจบสะพรึงให้กับใครก็ตามที่ก้าวเช้ามาในบ้านหลังนี้ 
อีกไม่นาน ที่ผู้ชมจะได้ก้าวเข้าไปท้าทายความกล้าในบ้านต้องคำสาปหลังนี้ และจะมอบประสบการณ์ความกลัวลั่นโรงแบบไม่มีวันลืมกลับไปอย่างแน่นอน 
 
          Juon: The Beginning of the End (จูออน ผีดุ กำเนิดมรณะ) 28 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X