''คาเรน ม็อก'' ไร้แววเบนโลร้องเต้นสุดพลังในคอนเสิร์ตฉลอง 20 ปี
2014-07-24 14:04:32
Advertisement
คลิก!!!
 
เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 18 ที่ผ่านมา ราชินีสาวขาแดนซ์แห่งเกาะฮ่องกง ''ม่อเหวินเหว่ย'' หรือ ''คาเรน'' เดินสายเปิดคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ในวงการเพลงของตนเองที่เมืองเบียร์ ''ชิงต่าว'' ในแผ่นดินใหญ่ประเทศจีน ซึ่งในงานสาว ''คาเรน'' ก็จัดเต็มทุกเม็ดแบบไม่มีกั๊กเช่นเคย ทั้งร้องทั้งเต้นเตะขาสูงสร้างความเสียวไส้ให้แฟนๆ เหมือนเดิมทุกอย่างซะจริงๆ เรียกว่าสยบข่าวล่ำข่าวลือว่านางกำลังตั้งครรภ์อยู่ไปจนหมดสิ้นเลย
 
สาวมั่นอย่าง ''ม่อเหวินเหว่ย'' ตัดสินใจสละโสดไปกับแฟนหนุ่มพ่อหม้ายลูกสามสัญชาติเยอรมัน ''โจฮันเนส (Johannes)'' ไปเมื่อปี 2011 ที่ประเทศอิตาลีไปอย่างเรียบง่ายสุดๆ และตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา เธอทำหน้าที่ของคุณแม่ที่ถึงแม้จะเป็นเพียงแม่เลี้ยงก็ตามได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง คอยเอาใจใส่ดูแลลูกสาวทั้ง 3 คนที่ติดด้วยแบบแม่จริงๆ บางคนยังต้องอายเลย จนหลายคนลงความเห็นว่าเธอคงจะอินกับบทบาทความเป็นแม่เป็นอย่างมากซะด้วย
 
จนกระทั่งล่าสุด มีกระแสข่าวลือออกมาว่า ''คาเรน ม็อก'' ในวัย 44 ปีเกิดอยากมีเจ้าตัวเล็กๆ เป็นของตนเองกับเค้าบางซะแล้ว โดยมีตาดีเห็นเธอไปปรึกษาหมอสูติฯ ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งในวันนั้น ''คาเรน'' แต่งตัวแบบสบายๆ ตัวใหญ่ๆ หลวมๆ จนดูเหมือนกำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ อยู่ บรรดาเหยี่ยวฮ่องกงจึงไม่รอช้าต่อสายตรงไปที่ผู้จัดการส่วนตัวของสาว ''คาเรน'' ถึงเรื่องดังกล่าว ก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า ต้องขอขอบคุณสำหรับทุกความห่วงใยที่ทุกท่านมีให้กับ ''คาเรน ม็อก'' อันที่จริงแล้วเธอไปตรวจสุขภาพที่แผนกสูตินารีเป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว ไม่ได้เจ็บไข้ได้ป่วยแต่ประการใด หรือมีอะไรเป็นพิเศษเลยแม้แต่น้อย และตัว ''คาเรน ม็อก'' เองก็ยังคงขอยืนยันคำเดิมที่บอกไว้ตั้งแต่แต่งงานใหม่ๆว่า เธอเองไม่อยากจะมีลูก เพราะสามีมีเรือพ่วงถึง 3 ลำแล้ว ไม่อยากเพิ่มภาระให้กับเค้าอีกในตอนนี้
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X