คาหนังคาเขา “บี้” จำนนภาพ “โม” ขับรถรับส่ง บอกให้ฝ่ายหญิงรอ 5 ปีค่อยเลื่อนสถานะ
2014-07-15 23:31:02
Advertisement
คลิก!!!

“บี้ สุกฤษฎิ์” ดิ้้นไม่หลุดหลักฐานมัด “โม มนชนก” ขับรถรับส่ง เผยไปไหนมาไหนมากขึ้น แต่ไม่ได้ไปกันสองต่อสอง บอกอีก 5 ปีค่อยเลื่่อนสถานะ ไม่หวั่นฝ่ายหญิงรอไม่ไหว เชื่อไม่น้อยใจ เปิดทางหนุ่มจีบโมได้เพราะสถานะยังเป็นแค่เพื่อน
       
       โดนภาพปาปารัสซี่จนดิ้นไม่หลุด สำหรับ “บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว” หลังควงนางเอกสาวร่วมค่าย “โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” ไปทานข้าวกับครอบครัว ล่าสุด ก็มีภาพสาวโมขับรถไปรับส่งฝ่ายชายหลุดออกมาอีกแล้ว เรียกว่าจำนนต่อหลักฐานกันเลยทีเดียว งานนี้หลังเจอบี้ เจ้าตัวเปิดใจว่าฝ่ายหญิงไปรับส่งจริง อีกทั้งวันว่างก็ชวนกันไปทานข้าวบ้างแต่ไม่ได้ไปกันสองคน เพราะมีเพื่อนๆ ไปด้วยเป็นแก๊งค์
       
       “ก็มีไปรับบ้างนิดหน่อยครับ มีไปรับไปส่งบ้างนานๆ ที ผมก็บอกว่าว่างๆ ก็ไปกินข้าวกัน แต่ไม่ได้ไปกันสองต่อสองนะ มีเพื่อนๆ เยอะแยะมากมาย ก็ไม่ได้ตอกย้ำความสัมพันธ์อะไรหรอกครับ ถ้ามาถามผมก็จะบอกว่าเพื่อนกัน เมื่อไหร่จะพร้อมเลื่อนสถานะเหรอ 33 โน่นแหละ ตอนนี้เพิ่ง 28 ก็อีก 5 ปี ถ้ายังอยู่กันผมก็จะมาตอบ (ยิ้ม) ก็ไม่กลัวน้องจะรอไม่ไหวนะ เพราะนี่ชีวิตผม ก็ไม่ต้องตกลงอะไรกันนะ เพื่อนกัน ไม่ต้องตกลงอะไร”
       
       ยอมรับปากแข็งเรื่องความรัก แต่ไม่ใช่เพราะผู้ใหญ่สั่งห้าม
       “ช่วงนี้ก็มีบ้างที่ไปไหนมาไหนด้วยกัน อย่างเวลาเลิกงานตอนเย็นก็มีนิดหนึ่ง คือผมอาจจะปากแข็งเรื่องความรักนะ แต่เรื่องงานผมบอกได้ทุกอย่างเลย (หัวเราะ) คือผมไม่อยากตอบเรื่องความรักอะไรมากมาย ตอบเรื่องงานดีกว่า ผู้ใหญ่ไม่ได้ห้ามหรอกครับ ผมคิดเองว่าควรจะเป็นแบบนี้ดีกว่า ไม่ได้รักษาภาพอะไรหรอกครับ สบายๆ”
       
       บอกถึงมีหนุ่มอื่นมาจีบฝ่ายหญิงก็ไม่มีปัญหา
       “น้องก็ไม่ได้ถามอะไรนะครับที่มีภาพออกมาบ่อยๆ ก็ยิ้มๆ ขำๆ กัน แต่เราก็ไม่ได้ทำให้เสียงาน เพราะเราก็ตั้งใจทำงานเต็มที่ แต่ถ้าในระยะเวลา 5 ปีที่ผมบอกแล้วมีคนมาจีบเขา ก็เรื่องของเขาสิชีวิตเขาไม่หึงหรอก เพื่อนกันจะหึงอะไร ไม่กลัวเขาจะน้อยใจนะ เราก็ทำงานของเรา เขาก็ทำงานของเขา ถ้ามีคนมาจีบเขาก็ได้เลย จีบได้ เพื่อนกัน สบายๆ ความสัมพันธ์ก็ยังเป็นเพื่อนในบริษัทครับ ผมก็สนิทกับหลายคนนะ และผมก็คุยกับคนเยอะ ผมขี้โม้ กับโมเราก็ไม่ได้คุยกันหวานนะ ก็ปกติ (ยิ้ม) คุยกันทุกวันไหมเหรอ คุยบ้าง เล็กๆ น้อยๆ ครับ”
 
 
คาหนังคาเขา “บี้” จำนนภาพ “โม” ขับรถรับส่ง บอกให้ฝ่ายหญิงรอ 5 ปีค่อยเลื่อนสถานะ

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X