คาสโนวี่รุ่นใหม่ เสน่ห์ร้อนแค่ไหน วัดที่ลีลาแซ่บ
2015-04-16 19:09:03
Advertisement
คลิก!!!

คาสโนวี่!!! คำจำกัดความที่นางเอกแถวหน้าไม่อยากได้ แต่การันตีใครได้ฉายานี้ต้องสวย-เลิศ-เชิด-แซ่บ!! เพราะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ตามรุมขายขนมจีบไม่ขาดสาย หลายคนเลยโดนเม้าท์ “จับปลาสองมือ” แต่ก็คุ้มอยู่นะ ถ้าจะได้ขึ้นหิ้งเป็น “ทายาทคาสโนวี่” สืบทอดอุดมการณ์ความแซ่บต่อจากคาสโนวี่ตัวแม่ในยุคดิจิตอลนางเอกนางร้ายดาวรุ่งแจ้งเกิดไม่นานก็คว้าฉายา “คาสโนวี่รุ่นเล็ก” ซะ แล้ว เพราะสวยแซ่บเสน่ห์ร้อนแรงจริง!!

 

นำขบวนโดย “วิว–วรรณรท สนธิไชย” เคยมีข่าวกับพระเอกแถวหน้าหลายคน ไล่ตั้งแต่ “สน–ยุกต์” ที่เปิดศึกชิงนางกับ “โตโน่–ภาคิน” ไปจนถึง “ไมค์–พิรัชต์” แต่คาสโนวี่ยังต้องพ่ายคาสโนว่ายุคใหม่อย่าง “หมาก–ปริญ สุภารัตน์” เพราะกำลังปลูกต้นรักกันอยู่ดีๆ ก็โดนนางเอกคู่จิ้น “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ฉกไปครอง

ส่งไม้ต่อให้นางเอกวิก 7 สี “มิน–พีชญา วัฒนามนตรี” ก็กิ๊กกับพระเอกฮอตมานับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น “พอร์ช–ศรัณย์ ศิริลักษณ์” แฟนละครลุ้นให้อินเลิฟต่อนอกจอ แต่ไม่เวิร์ก พอมาจิ้นกับพระเอกเข้ม “เวียร์–ศุกลวัฒน์” ก็มีแรงเชียร์ให้รักกันอีก แต่โดน “เบลล่า” ขวางทาง แม้แต่พระเอกจอมเกรียน “บอย–ปกรณ์” ยังเคยทดสอบความแรงของคาสโนวี่ แต่ต่างคนต่างกั๊กเลยไม่สปาร์ก สุดท้าย “มิน” แก้เก้อเปิดตัวคบ “ไฮโซกัญจน์” ควงไม่นานก็เลิกอีกราย

ด้านนางเอกเสน่ห์แรง “เบลล่า–ราณี แคมเปน” เข้าวงการใหม่ๆเป็นข่าวกิ๊ก “บอย–ปกรณ์” ก่อนจะมาจิ้นกับ “เจมส์–จิรายุ” แต่คนสวยเครื่องแรงต้องคู่หนุ่มไฟแรง งานนี้นางเอกช่อง 3 เลยสร้างตำนานรักข้ามค่ายกับ “เวียร์–ศุกลวัฒน์” แม้จะมีเจ้าของหัวใจแล้ว แต่ความฮอตของ “เบลล่า” ก็ทำให้โดนหางเลขพิษแรงหึงครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่ว่าจะเป็น “คิม” หึง “หมาก” จนสั่งให้ลบรูปคู่เบลล่าในไอจี มาถึงคดีล่าสุด ตกเป็นข่าวมือที่สาม เขย่าขาเตียงครอบครัว อั้ม–อธิชาติ กับ นัท มีเรีย เห็นลุคหงิมๆ แต่ “เบลล่า” ก็ไม่เบาน้าาาา

นางเอกคาสโนวี่ ใช่ว่าจะต้องสวยเซ็กซี่อย่างเดียว ลุคห้าวๆใสๆแบบ “แก้ว–จริญญา ศิริมงคลสกุล” ก็ฮอตไม่เบา เพราะเคยคว้าหัวใจพระเอกดังระดับเอเชีย “ป้อง–ณวัฒน์” มาแล้ว และยังตกเป็นข่าวกับ “ฟิล์ม–รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” หลังหนุ่มๆรู้ข่าวเลิกกับ “ป้อง” หัวกระไดบ้าน “แก้ว” ก็ไม่แห้งเลย เพราะมีทั้งพิธีกรตี๋ “เอ–วราวุธ เจนธนากุล” มาจีบแข่งกับพระเอกหน้าใหม่ “อัค–อัครัฐ” แต่คาสโนวี่ฉลาดเลือกขอหยุดใจไว้ที่ “ไฮโซปอย” ทายาทปั๊มน้ำมัน

นางเอกเจ้าน้ำตาที่ผันตัวมาร้ายลึก “เฌอเบลล์– ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์” เรื่องรักมักจะลึกลับ แต่วงในกระซิบว่าหัวใจคาสโนวี่ไม่เคยเหงา เพราะมีทั้งหนุ่มนอกและในวงการตามจีบ ล่าสุด เพิ่งแง้มเบาๆว่ามีหวานใจเป็นนักแสดงเหมือนกัน ถือคติรักต้องซุกตามสไตล์คาสโนวี่ตัวแม่เป๊ะ

หวานซ่อนเปรี้ยวอย่าง “มะนาว–ศรศิลป์ มณีวรรณ์” ก็ติดทำเนียบคาสโนวี่ทันทีที่สร้างวีรกรรมสลับรางรถไฟไม่ให้ ชนกันในงานรับปริญญา เลือกไม่ถูกจริงๆ เพราะคนหนึ่งก็ผู้รักษาประตูทีมชาติ “ตอง–กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์” ส่วนอีกคนเป็น พระเอก ดาวรุ่งช่อง 7 “มิกค์ ทองระย้า” ถ้าไม่สวยเลือกได้อย่างมะนาว อย่าหลายใจ!!

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X