คาร่า เดอเลวีญ รับบทนำใน Paper Towns จากปลายปากกา จอนห์ กรีน
2014-09-18 22:02:09
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Paper Towns, เฟซบุ๊ก Cara Delevingne

          นางแบบชื่อดัง คาร่า เดอเลวีญ รับบทนำในวัยรุ่น Paper Towns ซึ่งเป็นผลงานดัดแปลงจากนวนิยายของ จอนห์ กรีน ผู้เขียน The Fault in Our Stars

          เห็นทีจะฮอตแบบฉุดไม่อยู่เสียแล้วสำหรับนางแบบสุดเซ็กซี่จากเมืองผู้ดีอย่าง คาร่า เดอเลวีญ (Cara Delevingne) ที่กำลังจะมีผลงานบนจอเงินให้แฟนคลับได้ติดตามกันอีกครั้ง โดยเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2014 เว็บไซต์ The Wrap รายงานว่า ซูเปอร์โมเดลแห่งยุคอย่าง คาร่า เดอเลวีญ เตรียมรับบทนำในหนังวัยรุ่นเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Paper Towns ซึ่งดัดแปลงจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ จอนห์ กรีน (John Green) เจ้าของผลงานซึ้งกินใจอย่าง The Fault in Our Stars โดยนางแบบสาวคนดังจะรับบทเป็นหญิงสาวลึกลับที่เป็นตัวหัวใจสำคัญของเรื่อง ซึ่งเธอจะแสดงประกบคู่กับดาราหน้าใส แนท วอล์ฟ (Nat Wolff) นักแสดงสมทบจาก The Fault in Our Stars

          สำหรับนวนิยายเรื่อง Paper Towns คือผลงานคุณภาพที่เคยได้รับรางวัล Edgar Award สาขานวนิยายสำหรับเยาวชนยอดเยี่ยมมาแล้วเมื่อปี 2009 โดยมีเนื้อหาบอกเล่าความสัมพันธ์ของ เควนติน (แนท วอล์ฟ) และเพื่อนหญิงผู้ลึกลับนามว่า มาร์โก (คาร่า เดอเลวีญ) โดยทั้งสองคนเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กและมักออกผจญภัยในตอนกลางคืนร่วมกันเสมอ แต่แล้ววันหนึ่งเควนตินกลับค้นพบว่ามาร์โกได้หายตัวไปจากชีวิตเขาอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งเขาก็ค่อย ๆ แกะรอยจากวรรณคดีและเพลงที่เธอชอบเพื่อตามหาว่าจริง ๆ แล้วเธออยู่ที่ไหน

          โดยผู้รับหน้าที่เขียนบทในโปรเจคท์ Paper Towns ได้แก่ สก็อตต์ นอยสตัดเตอร์ (Scott Neustadter) และไมเคิล เอช เวเบอร์ (Michael H. Weber) ที่เคยดัดแปลงนวนิยายเรื่อง The Fault in Our Stars จนโด่งดังเป็นพลุแตกมาแล้ว ส่วนรายชื่อของผู้กำกับรวมถึงรายละเอียดอื่น ๆ ยังไม่เป็นที่เปิดเผยแต่อย่างใด

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X