คาริน่า ดารา-นางแบบดังญี่ปุ่นฉาว หลังสื่อญุี่ปุ่นโชว์ภาพอดีตนอนบนเตียงกับ เพื่อนนศ.ชาย
2014-04-03 23:27:16
Advertisement
Pyramid Game

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นิตยสารญี่ปุ่นได้ตีพิมพ์ภาพของ "คาริน่า" ดารา-นางแบบชื่อดังของญี่ปุ่น ในสมัยเรียนในสภาพนอนกึ่งเปลือยกับชายปริศนา ขณะที่สตาร์ดังรายกลายเป็นข่าวอื้อฉาวทันทีเพราะภาพร้อนดังกล่าว

รายงานระบุว่า ภาพดังกล่าวซึ่งมีจำนวนหลายภาพถูกระบุว่าเป็นภาพของคาริน่า ดาราดังญี่ปุ่นวัย 30 ปี ในสภาพนอนแก้ผ้าเปลือยบนเตียง และภาพหนึ่งเป็นภาพเธอถ่ายรูปคู่กับชายรายหนึ่งซึ่งเป็นบุคคลปริศนา โดยนิตยสารดังกล่าวระบุว่า ภาพนี้ถ่ายโดยดาราดังญี่ปุ่นขณะกำลังเรียนอยู่ที่รัฐฮาวายของสหรัฐ คาดว่าหนุ่มในภาพเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนของเธอ และต้องสนิทสนมรักใคร่กันมากถึงขนาดหลับนอนกันได้ ขณะที่เจ้าตัวได้พยายามจะลบความอื้อฉาวของภาพนี้ โดยยอมรับว่าปัจจุบันเธอไม่ได้ติดต่อสัมพันธ์กับชายในภาพแล้ว

ทั้งนี้ คาริน่า เข้าสู่วงการบันเทิงญี่ปุ่น จากการเป็นนางแบบให้นิตยสารฉบับหนึ่ง เมื่อปี 2000 และเธอสามารถสร้างชื่อเสียงโด่งดังให้แก่ตัวเอง จากผลงานทั้งในวงการภาพยนตร์จอเงินและจอแก้ว

cr.http://www.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X