คาด “คิมอูบิน”(Kim Woo Bin) ถอนตัว นำแสดงซีรีย์ใหม่
2018-09-10 15:11:46
Advertisement
คลิก!!!

คาด “คิมอูบิน”(Kim Woo Bin) ถอนตัว นำแสดงซีรีย์ใหม่ทาง “MBC”

นักแสดงหนุ่มสุดฮอต คิมอูบิน อาจจะได้ไม่กลับมามีผลงานซีรีย์ร่วมกับทาง MBC ที่เขียนบทโดยสองพี่น้องตระกูลฮง

ถึงแม้ว่า คิมอูบินนั้นจะเคยอยู่ในระหว่างการพูดคุยให้มาร่วมเล่นซีรีย์ในเรื่องดังกล่าว แต่ก็มีรายงานออกมาว่า เขาก็ได้ถอนตัวออกไปแล้วอันเนื่องมาจากตารางงานที่ไม่ลงตัว

ตามข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องนั้นได้ออกมากล่าวว่า ทางคิมอูบินเองได้เป็นคนมาบอกกับทางบริษัทผู้ผลิตถึงการตัดสินใจของเขา และทางบริษัทก็ได้มีการพูดคุยกับนักแสดงคนอื่นๆไปแล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้าน MBC ได้ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า ได้มีการพูดคุยกับนักแสดงคนอื่นๆให้มาร่วมแสดงแทนคิมอูบินแล้ว โดยกล่าวเพียงว่า ยังคงอยู่ในระหว่างการพูดคุยกันอยู่  

โดยซีรีย์เรื่องนี้ ที่เขียนบทโดย ฮงจองอึน และ ฮงมีรันนั้น คิมอูบิน ได้ถูกทาบทามให้มาเล่นเป็นเจ้าของร้านอาหาร  แต่จากรายงานนั้น ที่คิมถอนตัวออกไป เพราะว่า ตารางงานดันไปโดนกับหนังเรื่อง Twenty ที่ต้องให้คิมอูบินนั้น มาเข้าร่วมเรียนคอร์สทำอาหาร รวมไปถึงการเตรียมตัวในด้านอื่นๆสำหรับบทบาทดังกล่าวด้วย

สำหรับหนังเรื่องใหม่ของคิมอูบินที่มีคิวจะเข้าโรงฉายในวันที่ 25 มีนาคมนี้ เขาจะต้องไปร่วมในงานโปรโมตต่างๆมากมาย รวมไปถึงการให้สัมภาษณ์กับทางสื่อท้องถิ่นอีกด้วย

ในขณะที่คิมอูบินนั้นมีข่าวว่าได้ถอนตัวออกไป มีการรายงานว่า นักแสดงสาว คังโซรา ก็ได้ถูกทาบทามมาให้รับบทนักแสดงนำ

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X