คัมออนสวีทจัดงานแถลงข่าวทำไมต้อง Yes or No 2.5!!!
2015-05-05 19:14:06
Advertisement
Pyramid Game

จากความสำเร็จของภาพยนตร์ Yes or No ทั้ง 2 ภาค ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการบันเทิงไทย ที่หนังรักเล็กๆเรื่องหนึ่งจะมีโอกาสโด่งดังไกลไปถึงต่างประเทศและสร้างกระแสคลั่งไคล้ไปทั่วเอเชีย มีแฟนคลับมากมายคอยติดตามผลงาน โดยเฉพาะในประเทศจีน ถึงขนาดที่มีแฟนคลับฝากเงินเพื่อนบินมาซื้อตั๋วหนัง 200 ใบกลับไปเป็นที่ระลึก นอกจากนี้กระแสความดังไม่มีหยุด ได้แพร่ขยายออกไปตั้งแต่ อเมริกาใต้ จนถึงแอฟริกากันเลยทีเดียว และหลังจากที่ Yes or No ภาค 2 จบลงอย่างสมบูรณ์ไปเมื่อ 3 ปีก่อน กระแสความคิดถึงของแฟนคลับทั้งหลายก็ยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เลยทำให้ Yes or No 2.5 กลับมาเพื่อรักเธอ ได้ถือกำเนิดขึ้น เป็นการกลับมาเพื่อต่อยอดนิยามความรักไม่จำกัดเพศให้กับบรรดาแฟนคลับที่ยังรักและเฝ้ารอกัน

     โดยทางบริษัทคัมออนสวีท จำกัด  ได้จัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์รัก Yes or No 2.5 กลับมาเพื่อรักเธอ ผลงานผู้กำกับฯฝีมือดี กิรติ  นาคอินทนนท์ ในบรรยากาศอบอุ่นไปด้วยแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกันล้นหลาม บริเวณบีเอสซีเลานจ์ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์เอสพลานาด รัชดาฯ  โดยงานเริ่มด้วยตัวอย่างของภาพยนตร์ที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมทางยูทูบกว่า 1 แสน views ในช่วงเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ตามต่อด้วยเสียงหวานๆของหงหยก จันษกร กิตติวัฒนากร หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่อง ที่มาถ่ายทอดบทเพลงประกอบภาพยนตร์อันแสนไพเราะ หลังจากนั้น "ดีเจคิว" ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์ รับหน้าที่พิธีกร  เปิดตัวนักแสดงนำที่เหลือ "ติ๊นา" ศุภนาฏ จิตตลีลา,"นัน" สุนันทา ยูรนิยมและ "ปิเก้"  พิมพกานต์  บางชะวงษ์ ขึ้นมาพูดคุยกันบนเวที ถึงบทบาทที่แต่ละคนได้รับและเบื้องหลังความประทับใจในการทำงานเรื่องนี้ ที่แต่ละคนต่างก็หยอกเอินกันไปมา จนทำให้บนเวทีเต็มไปด้วยอารมณ์ฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งกันทั้งเวที หลังจากนั้นถึงคิวผู้กับกับภาพยนตร์  ขึ้นมาเล่าให้ฟังว่า ทำไมถึงต้องเป็น  Yes or No 2.5

 

              "..สำหรับเรื่องนี้นะครับไม่ได้เป็นภาคต่อจากภาคที่แล้ว แต่เป็นเรื่องราวใหม่เลย ตัวละครไม่มีความเกี่ยวเนื่องกัน ในเรื่องนี้ ความรักของแต่ละคนก็จะโตขึ้นกว่าแต่ก่อน แต่ที่เรายังใช้ชื่อ  Yes or No อยู่ เนื่องจากคำว่า Yes or No เป็นเรื่องราวที่สามารถเกิดได้กับทุกคน ทุกเพศ  ทุกวัยและคำว่า Yes or No เปรียบเสมือนร่มใหญ่ที่สามารถมีเรื่องราวความรัก  2.6, 2.7 ได้ต่อ  ในอนาคต"
    และต่อด้วยการพูดคุยกับผู้เขียนบทของเรื่องเมลาลินทร์ มหาวงศ์ตระกูล ถึงที่มาที่ไปของภาพยนตร์เรื่องนี้ ว่ามีที่มาจากชีวิตจริง!  ปิดท้ายความประทับใจเมื่อ "พี่ขลุ่ย" ชัชฎา มูสิกะระทวย  ผู้อำนวยการสร้างจากค่ายคัมออนสวีท  พร้อมด้วยผู้กำกับฯ และนักแสดง ผู้เขียนบท และ  เบนต์  เจ้าของบทประพันธ์ดั้งเดิม ขึ้นมาร่วมถ่ายภาพเก็บภาพความประทับใจ โดยภาพยนตร์ Yes or No 2.5 กลับมาเพื่อรักเธอ มีกำหนดเข้าฉาย  28 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ 

 

 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X