คังโซรา (Kang So Ra) คอนเฟิร์ม รับบทนางเอกในละครเรื่องใหม่ 'Misaeng' ลุ้นประกบคู่ อิมซีวาน (Im Si Wan)
2014-07-14 13:41:34
Advertisement
คลิก!!!

คังโซรา (Kang So Ra) คอนเฟิร์ม รับบทนางเอกในละครเรื่องใหม่ 'Misaeng' ลุ้นประกบคู่ อิมซีวาน (Im Si Wan)

นักแสดงสาว คังโซรา (Kang So Ra) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Misaeng' ทางช่อง tvN ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้

เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม อ้างอิงจากต้นสังกัด Will Entertainment ระบุว่า คังโซราจะรับบทเป็น 'อันยองอี' พนักงานใหม่ที่มีทักษะในการทำงานที่โดดเด่น โดยไม่มีความสะเพร่าเลยแม้แต่น้อย

โดยในเรื่อง อันยองอีเป็นตัวละครที่มีความแข็งแกร่งที่ไม่อาจล่วงรู้ถึงความรู้สึกภายในใจ และสามารถจัดการงานได้โดยไม่บกพร่อง เธอเป็นคนกระตือรือร้นและเรียบง่าย แต่บางครั้งก็มีด้านที่ดูเป็นผู้หญิงด้วยเช่นกัน

ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นพนักงานใหม่ แต่เพราะการจัดการงานอย่างเพอร์เฟ็ค ทำให้เธอได้รับความอิจฉาจากหนุ่มๆ ผู้ยอดเยี่ยม แต่เธอก็ต่อสู้ด้วยความตั้งใจโดยไม่ย่อท้อ เรียกได้ว่าเป็นตัวละครที่มีแม้กระทั่งภาพลักษณ์ที่เหมือนตุ๊กตาล้มลุกด้วย

คังโซราที่โชว์การแสดงในบทแพทย์ในละครเรื่อง 'Doctor Stranger' ทางช่อง SBS ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อเร็วๆ นี้ เตรียมจะมาโชว์การแสดงสไตล์ใหม่ในบท 'หญิงสาวผู้อดทนที่มีความสามารถในการดำรงชีวิตที่แข็งแกร่ง' ในครั้งนี้

ละครเรื่อง 'Misaeng' ที่สร้างมาจากเว็บตูนชื่อดังในชื่อเรื่องเดียวกัน เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของ 'จังคือแร' ที่เคยมีหมากล้อมเป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต แต่เขากลับต้องมาเผชิญความจริงอันโหดร้ายหลังจากล้มเหลวในการเข้าเป็นสมาชิกมือโปร ซึ่งจะเล่าถึงความมุ่งมั่นกับการทำงานของเหล่าพนักงานธรรมดาออกมาอย่างสมจริง

อนึ่ง 'Misaeng' มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนตุลาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Plus Nine Boys'

ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X