คังดงวอน (Kang Dong Won) ซงฮเยคโย (Song Hye Gyo) และยูอาอิน (Yoo Ah In) บริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุเรือเซวอลอับปาง
2014-04-21 13:03:47
Advertisement
คลิก!!!

คังดงวอน (Kang Dong Won) ซงฮเยคโย (Song Hye Gyo) และยูอาอิน (Yoo Ah In) บริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุเรือเซวอลอับปาง
มีการเปิดเผยออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ว่า เหล่านักแสดงจากต้นสังกัด UAA (United Artists Agency) คังดงวอน (Kang Dong Won) ซงฮเยคโย (Song Hye Gyo) และยูอาอิน (Yoo Ah In) ได้ร่วมกันบริจาคสิ่งของที่จำเป็นให้กับครอบครัวของเด็กๆ ที่สูญหายจากเหตุการณ์เรือเซวอลอับปาง
ตัวแทนของสังกัด UAA กล่าวว่า “ในวันที่ 18 เมษายน เหล่านักแสดงในสังกัดต้องการที่จะส่งความช่วยเหลือ ดังนั้นพวกเขาจึงได้รวบรวมส่งของใช้ที่จำเป็นไปให้กับครอบครัวของผู้ประสบเหตุครับ” เพราะว่าเหล่านักแสดงไม่ได้ต้องการให้เรื่องนี้เป็นข่าวใหญ่โต พวกเขาจึงได้ส่งของบริจาคผ่านในนามของทางต้นสังกัด UAA นั่นเอง
ก่อนหน้านี้มีคนดังได้ร่วมให้ความช่วยเหลือมาแล้ว อาทินักเบสบอลรยูฮยอนจิน (Ryu Hyun Jin) นักแสดงซงซึงฮอน (Song Seung Hun) และอนจูวาน (On Joo Wan) รวมถึงแฟนคลับของเหล่าศิลปินไอดอล ก็ต่างให้ความช่วยเหลือกับผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์เรือเซวอลอับปางเช่นกัน
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X