คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) ซุ่มเงียบเดินทางกลับเกาหลี หลังมีภาพถ่ายฉาวหลุดออกมาวานนี้
2014-07-12 17:21:59
Advertisement
Pyramid Game

คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) ซุ่มเงียบเดินทางกลับเกาหลี หลังมีภาพถ่ายฉาวหลุดออกมาวานนี้   
 
คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) ได้เดินทางกลับมาประเทศเกาหลีอย่างลับๆ หลังจากที่มีข่าวอื้อฉาวเรื่องภาพถ่ายกับหญิงสาวชาวฟิลิปปินส์ ที่ทำการอัพเดทภาพของเธอบนเตียงนอนเดียวกันกับคังจีฮวาน พร้อมข้อความว่า “..นอนหลับด้วยกันกับนักแสดงชายเกาหลีมิสเตอร์คังจีฮวาน” ลงบนเฟสบุคส่วนตัวของเธอ หลังจากนั้นต้นสังกัดของคังจีฮวานได้ออกมาชี้แจงถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริงว่าเป็นเรื่องที่ล้อเล่นกันเท่านั้น ด้านของหญิงสาวชาวฟิลิปปินส์ได้ออกมากล่าวขอโทษถึงความไม่ยั้งคิดของเธอสำหรับการกระทำในครั้งนี้   
 
มีการรายงานข่าวเปิดเผยว่า คังจีฮวานได้ตัดสินใจเดินทางกลับมาประเทศเกาหลีเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เขาใช้เวลาเพียงแค่ครึ่งวันเดินทางกลับมาที่ประเทศเกาหลี หลังจากที่ข่าวภาพฉาวของเขาถูกรายงานออกไปเมื่อวานนี้ คังจีฮวานได้เดินทางมาถึงสนามบินอินชอนในวันที่ 12 กรกฏาคม เวลา 6.30 น. หลังจากที่ได้รับตั๋วเครื่องบินเที่ยวบินแรกที่เดินทางกลับมาจากเมืองเซบู 
 
ไม่มีใครทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้ คังจีฮวานได้เดินทางกลับมาจากประเทศฟิลิปปินส์อย่างลับๆ เดิมทีต้นสังกัดของคังจีฮวานเปิดเผยว่าเขาจะเดินทางกลับมาที่ประเทศเกาหลีหลังจากถ่ายทำภาพแฟชั่นเสร็จในวันที่ 13 กรกฏาคม แต่ดูเหมือนว่าเขาจะเลื่อนกำหนดการเดินทางกลับมาที่ประเทศเกาหลีให้เร็วยิ่งขึ้นหลังจากเกิดเหตุการณ์ภาพอื้อฉาวในครั้งนี้ 
 
มีการรายงานจากทางสื่อ Dispatch ผู้ซึ่งกำลังท่องเที่ยวอยู่ที่เซบู และได้เห็นนักแสดงคังจีฮวานที่นั่นออกมาว่า “คังจีฮวานได้สวมหมวกปิดบังใบหน้าของเขาและเดินไปด้วยความรวดเร็ว เขาค่อนข้างให้ความกังวลใจกับสภาพแวดล้อม รอบๆ ตัวของเขาครับ" นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยออกมาว่า เขาได้ทำแบบเดียวกันนี้เมื่อตอนที่เดินทางมาถึงประเทศเกาหลี โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า “ทันทีที่เครื่องบินลงจอด เขากลายเป็นคนแรกที่ได้เดินทางออกจากสนามบิน เขาดูเป็นกังวลและโทรมมากเลยครับ”
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X