คอลัมน์ ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม 2558 โดย พิมพ์พรร
2015-03-02 11:33:38
Advertisement
Pyramid Game

วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม 2558

โดย พิมพ์พรร


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะต้องสับสนเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่จำเป็นต้องรับผิดชอบอย่างน่าเบื่อหน่าย เพื่อนฝูงผู้ร่วมงานหุ้นส่วนไม่ปรองดองกัน ถ้าพวกพามาร่วมมือสร้างสถานการณ์ ทำเรื่องให้เป็นภัยต่อความสวยงามหรือศีลธรรมอันดีของกลุ่มชน ท่านอาจจะถูกตราหน้าให้เสียหายไปด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ดาวเสาร์ยังเล็งราศีเกิดและมีดาวราหูโคจรอยู่ในเรือนปุตตะ การดำเนินชีวิตประจำวันท่านมักจะเห็นผิดเป็นชอบได้ง่าย ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือท่านจะหมดความสำคัญลงไป จิตใจที่เคยเป็นคนโอบอ้อมอารีก็แข็งกระด้าง มักไม่ยอมผ่อนปรนอะไรให้ใครง่ายๆ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะได้เงินมาก แต่ไม่ค่อยยอมใช้จ่าย จนเป็นเหตุให้เกิดปัญหาภายในครอบครัว โดยเฉพาะลูกหลานไม่ค่อยเข้าใจท่าน ท่านจะดำเนินชีวิตทั้งในด้านการงานและด้านส่วนตัวอย่างเข้มแข็งกล้าหาญ เดินทางอย่างรอบคอบปลอดจากอุปสรรคหรือข้อขัดข้องทั้งปวง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ผู้ใหญ่ที่กำลังขัดแย้งกับท่านจะแสดงอาการเป็นศัตรูอย่างเปิดเผยและรุนแรงยิ่งขึ้น งานที่ทำจะมีอุปสรรคหรือความขัดแย้งที่ไม่ค่อยเข้าใจกัน มีแนวโน้มจะทำธุรกิจที่ท่านไม่ค่อยถนัด จะพบปัญหาหรืออุปสรรคในการหมุนเงินอย่างมาก อย่าให้เงินใครๆ โดยไม่คำนึงถึงเหตุผลความจำเป็น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ธุรกิจจะยังได้ประโยชน์อยู่ ท่านควรเร่งรัดการเจรจาด้านธุรกิจการค้าซึ่งมีผลกำไรดี การติดต่อธุระการงานไม่ว่าเรื่องอะไรกับใครไม่ค่อยได้ผล จะพึ่งพาอาศัยใครได้ยาก เรื่องเสี่ยงโชคถ้าพอได้บ้างก็เป็นเพียงเล็กน้อย แต่ถ้าไม่หวังเสียเลยก็จะดีที่สุด ความรักและศัตรูมีเข้ามาพร้อมๆ กัน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้อังคารร่วมศุกร์เล็งลัคนาราศีเกิด ระวังจะขัดแย้งหรือเกิดบันดาลโทสะกับเพศตรงข้าม หรือหุ้นส่วน (ถ้ามี) ระยะนี้ควรอยู่ให้ห่างกันไว้บ้างก็จะดี ชีวิตค่อนข้างเร่าร้อน แม้จะมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่ก็ตาม งานที่คิดว่าไม่สำคัญจะเป็นผลประโยชน์อย่างไม่น่าเชื่อ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะแก้ปัญหาเรื่องการเงินได้สะดวกขึ้น ถ้าต้องการความช่วยเหลือจะได้รับสมความประสงค์ มีของดีไม่ควรโอ้อวดใครไม่ว่าสิ่งของทองหยอง แม้แต่เด็กรับใช้ที่ว่านอนสอนง่าย ท่านจะปลดเปลื้องภาระในงานหรือเรื่องที่เป็นพันธะที่ค้างคาใจมานานให้ออกไปได้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านอาจจะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดคลาดเคลื่อนในบางเรื่อง การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าไม่ค่อยเป็นผลดี ยิ่งเป็นการกะเก็งกำไรประเภทซื้อถูกขายแพงแล้วยิ่งได้รับความสำเร็จได้ง่าย การเดินทางไม่ถึงทำให้จืดชืด แต่ก็ยังหาจุดที่ทำให้สบายใจหรือปลอดจากปัญหาเสียเลยไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะอยู่ที่ไหนก็ตามจะมีผู้พยายามผูกไมตรีด้วย ทั้งนี้ เพราะความจริงใจของท่านเป็นเสน่ห์หรือช่วยให้มีผู้เมตตาดีขึ้น จะได้ลาภจากความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมา หรือได้รับผลประโยชน์เพราะฝ่ายตรงข้ามกะเก็งใจท่านพลาดไป ข้อสำคัญต้องระวังพวกที่เขาคิดว่าตัวเขาหรือพวกพ้องฉลาดกว่าท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้งานจะตื่นเต้นตกใจหรือมีปัญหามากขึ้นกว่าเดิม เด็กๆ หรือผู้ใต้บังคับบัญชาไม่อยู่ในโอวาท กับเพื่อนร่วมงานก็มักจะขัดแย้งกันบ่อยขึ้น ไม่ควรปล่อยให้บริวารมีอิสระมากเกินไป เป็นเหมือนต่างคนต่างคิดซึ่งจะทำให้ท่านยุ่งยากใจเพิ่มขึ้น บางทีก็เฉื่อยชาปล่อยให้โอกาสดีๆ ผ่านพ้นไปเปล่าๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ภาระหน้าที่จะชักนำความหงุดหงิดมาให้ท่านอย่างมาก อุปสรรคที่เกิดขึ้นมักจะกลายเป็นเงื่อนปมที่ขยายตัวไปถึงความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลข้างเคียงด้วย ดาวพฤหัสร่วมดาวจันทร์ในเรือนอริ ท่านจะโกรธง่ายเหมือนคนโทสะร้ายชั่วคราว ควรอยู่ให้ห่างคนที่ท่านไม่ชอบหน้า

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านที่ต้องพูดต่อหน้าชนหมู่มาก หรือแสดงสุนทรพจน์กล่าวปาฐกถาอยู่เป็นประจำ จะได้รับข่าวดีหรือหนังสือเล่มเล็กๆ แต่ถ้าไม่เคยพูดกับคนมากๆ จะต้องพูดเป็นการใหญ่ ไม่เช่นนั้นก็คงเดินทางกะทันหัน

 
ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X