คอนเสิร์ต 'SMTOWN LIVE WORLD TOUR III' ที่เมืองจาการ์ตาประสบความสำเร็จ ท่ามกลางแฟนเพลงกว่า 50,000 คน
2012-09-24 13:54:00
Advertisement
Pyramid Game

คอนเสิร์ต 'SMTOWN LIVE WORLD TOUR III' ที่เมืองจาการ์ตาประสบความสำเร็จ ท่ามกลางแฟนเพลงกว่า 50,000 คน
 
คอนเสิร์ต 'SMTOWN LIVE WORLD TOUR III' ที่เมืองจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย จบลงด้วยความสำเร็จ
 
‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III in JAKARTA’ ซึ่งจัดการแสดง ณ สนามกีฬา Gelora Bung Karno ในเมืองจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 22 กันยายน เวลา 18.30 น. ที่ผ่านมา เหล่าศิลปินภายใต้สังกัด SM อาทิ Kangta, BoA, TVXQ!, Super Junior, Super Junior-M, Girls’ Generation, SHINee, f(x) และ EXO ได้โชว์การแสดงที่น่าประทับใจต่อหน้าแฟนเพลงกว่า 50,000 คน
 
โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครั้งนี้ SMTOWN ได้จัดคอนเสิร์ตขึ้นครั้งแรกที่ประเทศอินโดนีเซีย ทำให้มีแฟนคลับกว่า 3,500 คน มารอต้อนรับศิลปินกันที่สนามบินนานาชาติ Soekarno-Hatta กันอย่างคับคั่ง นอกจากนั้น ยังมีสื่อท้องถิ่นกว่า 93 สำนัก อาทิ RCTI, Silet, Asian Plus เป็นต้น ได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่มต้นการแสดงขึ้น
 
เหล่าศิลปินจาก SM ได้โชว์การแสดงในเพลงฮิตของพวกเขากว่า 46 เพลง ในเวลาร่วม 4 ชั่วโมงด้วยกัน ซึ่งก็สร้างความประทับใจเป็นอย่างมากให้กับแฟนเพลงของพวกเขาในวันนั้น
 
ในขณะเดียวกัน คอนเสิร์ต 'SMTOWN LIVE WORLD TOUR III' เตรียมจัดการแสดงขึ้นที่ 'The Float @ Marina Bay' ในประเทศสิงคโปร์ วันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ และต่อด้วยที่ สนามกีฬา SCG ในประเทศไทย วันที่ 25 พฤศจิกายน  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X