คอนเฟิร์มแล้ว! พัคจุนฮยอง, ซันนี่, แจ็คสัน แห่ง GOT7 เตรียมเข้าร่วมรายการ 'Roommate' Season 2
2014-09-11 11:22:53
Advertisement
คลิก!!!

คอนเฟิร์มแล้ว! พัคจุนฮยอง, ซันนี่, แจ็คสัน แห่ง GOT7 เตรียมเข้าร่วมรายการ 'Roommate' Season 2

พัคจุนฮยอง (Park Jun Hyung) แห่ง GOD, ซันนี่ (Sunny) แห่ง Girls' Generation และแจ็คสัน (Jackson) แห่ง GOT7 เตรียมเข้าร่วมรายการวาไรตี้ 'Roommate' Season 2 ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 11 กันยายน ทีมงานรายการ 'Roommate' เปิดเผยว่า "พัคจุนฮยอง ซันนี่ และแจ็คสัน จะเข้าร่วมเป็นสมาชิกใหม่ในรายการ 'Roommate 2' ครับ"

ด้วยเหตุนี้ พัคจุนฮยองที่กำลังมาแรงทางสายวาไรตี้ในฐานะพี่ใหญ่คนใหม่ของ 'Roommate' Season 2 ซันนี่ที่มีฐานแฟนคลับชายเป็นจำนวนมากจากความน่ารักสดใส และแจ็คสันที่เป็นไอดอลสัญชาติฮ่องกงที่เคยโชว์บทบาทต่างๆ จากการพูดคุยที่ตรงไปตรงมา และเสน่ห์ 'กั๊บ + ความน่ารัก' สไตล์ 4 มิติ ในรายการวาไรตี้ต่างๆ เมื่อเร็วๆ นี้ ก็กำลังสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่งว่าทั้งสามคนจะมาโชว์ภาพลักษณ์ที่สนุกสนานอย่างไรในครั้งนี้

นอกจากนี้ ยังมีดาราที่ยังคาดเดาไม่ได้ จะมาร่วมรายการเพิ่มเติมอีกกว่า 3 คน ที่สำคัญ พัคจุนฮยองกับแจ็คสันก็ได้ถ่ายทอดบทสัมภาษณ์เสร็จเรียบร้อยแล้ว และเตรียมจะเข้าสู่การถ่ายทำรายการ 'Roommate' อย่างเป็นทางการ ในเร็ววันนี้

ก่อนหน้านี้ ชินซองอู, ชานยอล แห่ง EXO, พัคมินอู, ซอคังจุน, อีโซรา, พัคบม, ซงกายอน, อีดงอุค, โจเซโฮ, ฮงซูฮยอน และนานา ได้มาเป็นสมาชิกในรายการ 'Roommate' แต่เนื่องจากการถอนตัวออกจากรายการอย่างต่อเนื่องของสมาชิก ได้แก่ พัคบม, อีโซรา, ซงกายอน และฮงซูฮยอน ทำให้รายการ 'Roommate' ตัดสินใจเริ่ม Season ใหม่ และเตรียมจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 21 กันยายนนี้

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X