คอนเฟิร์ม “ฮาจีวอน”(Ha Ji Won) ประกบ “อีจินอุค” (Lee Jin Wook) ในซีรีย์เกาหลีรีเมค เรื่อง “The Time I Loved You, 7000 Days”
2015-04-15 09:58:57
Advertisement
Pyramid Game

คอนเฟิร์ม “ฮาจีวอน”(Ha Ji Won) ประกบ “อีจินอุค” (Lee Jin Wook)

ในซีรีย์เกาหลีรีเมค เรื่อง “The Time I Loved You, 7000 Days”

เมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา ทางด้าน Will Entertainment ได้ออกมายืนยันว่า อีจินอุคนั้น จะมานำแสดงในซีรีย์สุดสัปดาห์เรื่องใหม่จากทาง SBS เรื่อง The Time I Loved You, 7000 Days ร่วมกับ ฮาจีวอน

โดยซีรีย์เรื่องนี้นั้น จะเป็นการหยิบนำซีรีย์ไต้หวันสุดฮิตเรื่อง In Time with You มาดัดแปลงใหม่  ซึ่งจะได้นักเขียนบทจาก Attic Cat และ Full House อย่าง มินฮโยจอง มาร่วมงาน พร้อมด้วย โจซูวอน จากผลงานซีรีย์สุดฮิต I Can Hear Your Voice และ Pinocchio มากำกับดูแลซีรีย์เรื่องนี้ให้

ตัวละครของอีจินอุคในเรื่องนั้น เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ ที่ชื่อว่า ชเววอน ที่มีเพื่อนที่คบกันมานานกว่า 20 ปี อย่าง จองฮานา (รับบทโดยฮาจีวอน) ซึ่งต้องมารอดูว่า ความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่นั้นจะเป็นยังไง และคำว่าเพื่อนจะยังคงมีความหมายแค่นั้นหรือไม่ มารอดูกัน

สำหรับ The Time I Loved You, 7000 Days นั้น จะออกอากาศหลังจากการปิดฉากของเรื่อง Divorce Lawyers in Love ในเดือนมิถุนายนนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X