คอนเฟิร์ม “มินฮโยริน”(Min Hyo Rin) นำแสดง ซีรีย์แนวดนตรีเรื่องใหม่ ทาง ‘Mnet’
2014-11-21 11:29:20
Advertisement
Pyramid Game

คอนเฟิร์ม  “มินฮโยริน”(Min Hyo Rin) นำแสดง ซีรีย์แนวดนตรีเรื่องใหม่ ทาง  ‘Mnet’

มีการยืนยันออกมาแล้วว่า นักแสดงสาว มินฮโยริน ได้ตอบรับมาแสดงนำในซีรีย์แนวดนตรีเรื่องใหม่ทาง Mnet อย่าง Persevere Goo Hae Ra (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

Persevere Goo Hae Ra นั้น จะเป็นซีรีย์แนวดนตรีที่ตามต่อมาจากเรื่อง Monstar ที่ทาง Mnet เคยส่งมาลงจอก่อนหน้านี้ ซึ่งจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวัยรุ่นที่เข้ามาประกวดในรายการ Superstar K2 เมื่อปี 2010 เพราะว่าพวกเขานั้นโชคไม่ดี อายยุยังน้อย หรือไม่ตรงคุณสมบัติที่จะไปเข้าร่วมในค่ายเพลง  

โดยผลงานเรื่องนี้จะเป็นการร่วมมือกันระหว่าง  โปรดิวเซอร์ คิมยงบอมจาก Superstar K and และ Dancing 9  อานจุนยอง โปรดิวเซอร์จาก Dancing 9   ซีซั่น 2 นักเขียนบท ชินมยองจิน ที่มีผลงานรายการ Real Men, Music Bank, Match Made in Heaven นักเขียนบท จองซูฮยอน ที่เคยเขียนใน  Non Stop, Apgujeong Diary เป็นต้น

ในขณะที่ มินฮโยรินเอง เธอจะมารับบทนักแสดงนำ ที่ชื่อคูแฮรา หญิงสาวที่อยากจะให้โลกได้รู้จักผลงานของพ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว

ย้อนกลับไป มินฮโยรินได้โปรโมตผลงานมาทั้งจอเงินและจอแก้ว ได้เผยเสน่ห์ให้ผู้ชมได้เห็นกันกับบทบาทต่างๆ และกับบทบาทคูแฮรานี้ จะออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันในเดือนมกราคม ปี 2015 แฟนๆอย่าพลาดชมกันล่ะ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X