คอนเฟิร์ม! ไทยได้ลิขสิทธิ์ Descendants of the Sun เตรียมออกอากาศช่อง 7 เร็วๆนี้!
2016-04-08 21:56:14
Advertisement
คลิก!!!

ทำเอาแฟนๆดีใจกันยกใหญ่เมื่อมีข่าวว่าซีรีส์ชื่อดังที่กำลังมาแรงสุดๆในเวลานี้อย่าง "" จะถูกมาฉายในประเทศไทยจริงแท้หรือไม่ ตอนนี้มีข่าวคอนเฟิร์มแล้วจ้า

ทางช่อง 7 สีเอาใจแฟนๆตามคำเรียกร้อง เตรียมส่งซีรีส์ Descendants of the Sun ออกฉายในประเทศไทย ในช่วงยอดภาพยนตร์นานาชาติ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.45-11.30 น. เริ่มตอนแรก 7 พ.ค. 2559 เป็นวันเดียวกับที่พระเอกของเรื่อง "ซงจุงกิ" หรือกัปตันยูชีจิน มาร่วมงานแฟนมีตติ้งที่จัดขึ้นในประเทศไทยอีกด้วย 

ซีรีส์ Descendants of the Sun เป็นซีรีส์โรแมนติก-ดราม่า ของเกาหลีใต้ เรื่องราวความรักของหัวหน้าทีมหน่วยกองกำลังรักษาสันติภาพของสหประชาชาติ UN "กัปตันยูชีจิน" (ซงจุงกิ) และคุณหมอสาว "คังโมยอน" (ซองเฮเคียว) แพทย์อาสา ที่ถูกส่งไปประจำการในประเทศสมมุติ ที่กำลังเผชิญกับสงครามและโรคระบาด ที่ทำงานร่วมกันและค่อยๆ ตกหลุมรักกัน นำแสดงโดยดาราแม่เหล็กอย่าง ซงจุงกิ และซองเฮเคียว ที่ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปแล้วกว่า 28 ประเทศ และในที่สุดไทยก็ร่วมเป็นหนึ่งในนั้น 

รอติดตามชมความรักที่ค่อยๆก่อตัวของคุณหมอสาวผู้เสียสละเพื่อผู้อื่น และทหารหนุ่มผู้สละชีพเพื่อชาติได้ใน Descendants Of The Sun เวอร์ชั่นพากย์ไทยได้เลย!

 

ที่มา   Sanook! Movie 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X