คอนเฟิร์ม!! แททิซอ (TaeTiSeo) เตรียมปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ก่อนปลายปีนี้
2014-08-20 10:59:37
Advertisement
Pyramid Game

คอนเฟิร์ม!! แททิซอ (TaeTiSeo) เตรียมปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ก่อนปลายปีนี้ 
 
แททิซอ (TaeTiSeo) ยูนิตกรุ๊ปของวง SNSD ได้ทำการประกาศออกมาแล้วว่าพวกเธอจะคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่เร็วๆ นี้   
 
วันที่ 19 สิงหาคม ยุนอา (YoonA) ได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ MBC FM4U 'Sunny’s FM Date' เพื่อฉลองครบรอบ 100 วันของรายการ 
 
ในระหว่างการออกอากาศ ดีเจซันนี่ (Sunny) ได้โทรหาสาวๆ TaeTiSeo ผู้ซึ่งกำลังถ่ายทำรายการเรียลลิตี้ของพวกเธอกันอยู่ในเวลานี้ พร้อมกับถามว่า “อัลบั้มของพวกคุณจะปล่อยออกมาเมื่อไหร่คะ?”
 
TaeTiSeo ตอบว่า “อัลบั้มใหม่ของพวกเราจะเปิดตัวออกมาก่อนปลายปีนี้ค่ะ มันจะถูกปล่อยออกมาเร็วๆ นี้แน่นอนค่ะ”
 
เสริม “รายการเรียลลิตี้โชว์ของพวกเราจะเริ่มต้นออกอากาศในสัปดาห์หน้า นั่นหมายความว่างานเพลงจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ค่ะ  คุณแค่เพียงรอกันอีกไม่นานเกินรอค่ะ ซันนี่นั้นเยี่ยมมากในการแกล้งทำเป็นไม่รู้นะคะ”
 
ซันนี่กล่าวว่า “ฉันไม่รู้จริงๆ ค่ะว่าจะออกมาวันไหน บางทีฉันอาจจะตรวจสอบตารางการทำงานและบอกมันออกมาที่นี่เลยก็ได้ค่ะ” TaeTiSeo ตอบว่า “ไม่นะ แบบนี่โอเคแล้วค่ะ” จากคำตอบสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน  
 
ซันนี่ยังกล่าวขอบคุณพวกเธอด้วยว่า “ขอบคุณที่รับสายฉันนะคะ แล้วเจอกันที่บ้านค่ะ” TaeTiSeo ตอบว่า “พวกเราขอโทษด้วยนะที่ไม่ได้อยู่กับคุณในวันนี้ค่ะ ขอบคุณนะ”
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X