คอนเฟิร์ม !! Magic Mike XXL ไม่มี แมทธิว แมคคอนนาเฮย์
2014-09-18 22:03:29
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบ คุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Magic Mike

          ผู้กำกับ เกรกอรี่ เจคอบส์ ยืนยัน แมทธิว แมคคอนนาเฮย์ จะไม่กลับมารับบท ดัลลัส ใน Magic Mike XXL หนังภาคต่อของ Magic Mike

          เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2014 เว็บไซต์ MovieWeb ได้รายงานถึงคำกล่าวของ เกรกอรี่ เจคอบส์ (Gregory Jacobs) ผู้กำกับคนใหม่ของ Magic Mike XXL ที่ออกมาเปิดเผยว่า นักแสดงมากความสามารถอย่าง แมทธิว แมคคอนนาเฮย์ (Matthew McConaughey) จะไม่กลับมารับบท ดัลลัส ในหนังภาคต่อของ Magic Mike แล้ว ซึ่งตรงกับรายงานก่อนหน้านี้ที่ระบุว่า แมทธิว แมคคอนนาเฮย์ อาจถอนตัวจากโปรเจคท์ภาคต่อเนื่อง ด้วยตารางงานอันยุ่งเหยิงและความรู้สึกอิ่มตัวในบทบาทเดิม

          ถึงแม้ว่าจะไม่มี แมทธิว แมคคอนนาเฮย์ แต่นักแสดงชุดเดิมอย่าง แชนนิง เททัม (Channing Tatum), แมท โบเมอร์ (Matt Bomer) และโจ แมนเกนเนโล่ (Joe Manganiello) ก็ยังคงกลับมาร่วมแสดงใน Magic Mike XXL อย่างแน่นอน และอาจมีการเสริมทัพนักแสดงคนอื่นเข้ามาเพิ่มอีกด้วย

          สำหรับ Magic Mike คือหนังประสบความสำเร็จด้วยการกวาดรายได้จากทั่วโลกกว่า 167 ล้านเหรียญสหรัฐ จากทุนสร้างเพียง 7 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วนเรื่องราวของ Magic Mike XXL จะยังคงเล่าการผจญภัยของนักระบำเปลื้องผ้า ไมค์ เหมือนเช่นเดิม ทั้งนี้ แชนนิง ทาทัม และรีด แคโรลิน ก็ยังคงร่วมมือกันจับปากกาเขียนบทให้กับหนัง Magic Mike XXL เหมือนเดิม ส่วนผลงานที่ออกมาจะยอดเยี่ยมแค่ไหนก็สามารถรอชมได้ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2015

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X