ความหิวชนะทุกอย่าง! "6 ไอดอลเกาหลี" ยอมสละภาพลักษณ์เพื่อ "ของกิน"
2014-09-18 08:54:14
Advertisement
Pyramid Game

ความหิวชนะทุกอย่าง! "6 ไอดอลเกาหลี" ยอมสละภาพลักษณ์เพื่อ "ของกิน"
 
ภาพลักษณ์กลายเป็นสิ่งไม่จำเป็นอีกต่อไป เมื่อเหล่าไอดอลเกาหลีต้องมาเจอกับของกิน อาหารที่อยู่ตรงหน้า ทำเอาพวกเขาสูญเสียการควบคุม

เมื่อพูดถึงเหล่าไอดอลเกาหลี เราก็จะนึกถึงภาพลักษณ์ที่แสนจะดูดีเพอร์เฟ็ค แต่ก็มีไอดอลบางกลุ่ม บางคน ที่ไม่แคร์ภาพลักษณ์เพอร์เฟ็คเหล่านั้น โดยพวกเขาพร้อมใจกันโยนทิ้งและมุ่งสู่ความเอร็ดอร่อยตรงหน้า ภาพลักษณ์สวยหล่อเป็นอย่างไร ไม่สนใจ "ของกิน" สำคัญที่สุด



1.เกิร์ลกรุ๊ปตัวท็อป Girls' Generation

สาวๆ สุดสวย หุ่นดี เพอร์เฟ็คอย่างเกิร์ลกรุ๊ปตัวแม่ Girls' Generation เอง ก็ต้องสูญเสียการควบคุมทันทีเมื่อเจอกับอาหาร และแม้ว่าอาหารตรงหน้านั้นจะเป็นเพียงแค่ "บะหมี่" ธรรมดาๆ ก็ตาม พวกเธอก็พร้อมที่จะลืมความเป็นตัวแม่ซุปเปอร์สตาร์ทันที ตลอดช่วงที่พวกเธอกิน จะได้ยินเสียงซดน้ำ เสียงดูดเส้นอยู่ตลอดเวลา ถึงน้ำบะหมี่จะร้อนแค่ไหน แต่พวกเธอก็ไม่แคร์ โดยเฉพาะสาวซันนี่ และทิฟฟานี่ ที่แทบจะซดจนหยดสุดท้าย หากว่าทีมงานไม่มาขอหม้อบะหมี่ไปเก็บ

 

 



2.บอยแบนด์สุดฮอตวง EXO

หนุ่มๆ บอยแบนด์สุดฮอตวง EXO ที่เพิ่งมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ก็ไม่พลาดที่จะติดลิสต์กับเขา โดยหากใครได้ดูรายการเรียลลิตี้ของหนุ่มๆ อย่าง EXO Showtime ล่ะก็ จะต้องเป็นอันได้เห็นเหล่าหนุ่มๆ กินกันแทบทุกตอน และดูเหมือนว่าหนุ่มๆ เองก็มีความสุขกับการกินมากเช่นกัน โดยเฉพาะตอนที่หนุ่มๆ หิวมากๆ ภาพลักษณ์หมาป่าสุดเท่ ก็แทบจะกลายเป็นจิ้งจอกผู้หิวโหย กินกันแบบชนิดที่เรียกว่า หมดมาดนักร้องบอยแบนด์สุดฮอตไปเลย

 

 



3.บอยแบนด์ผู้เปล่งประกาย SHINee

ถึงแม้ว่าหนุ่มๆ SHINee จะมีโอกาสแยกกันออกไปถ่ายรายการตามสถานที่ที่ตนเองชอบ แต่สิ่งหนึ่งที่พวกเขายังเหมือนกันก็คือ การกิน พวกเขาทั้ง 5 ต่างแยกย้ายไปหาอาหารที่ตัวเองสนใจ และแต่ละคนต่างก็โยนภาพลักษณ์ทิ้ง เพื่อโฟกัสกับอาหารที่ตัวเองสนใจ โดยเฉพาะเวลาที่พวกเขาได้พูดถึงอาหารที่วางอยู่ตรงหน้า สีหน้าของพวกเขาช่างปริ่มสุข

 

 



4.ลีดเดอร์ตาตี่ "ซองกยู" สมาชิกวง INFINITE

หนุ่มซองกยู ลีดเดอร์ตาตี่ขวัญใจสาวๆ ผู้มีความสุขกับการกินสุดๆ เมื่อเขาไปออกรายการหนึ่งที่ต้องมีการชิมอาหาร อาหารมากมายที่อยู่ตรงหน้าทำเอามาดลีดเดอร์สุดเท่หายไปในพริบตา หากว่าคุณจับจ้องสายตาไปยังเขาล่ะก็ คุณจะมองเห็นความปริ่มสุขที่ออกมาจากสายตาของเขายามที่ได้เห็นอาหาร และเวลาที่เขาหยิบอาหารเข้าปาก ทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่าง มันช่างดูน่าอร่อยไปหมด อร่อยขนาดที่ว่าอาหารติดหน้าเขาก็แทบจะไม่รู้ตัว

 

 



5.สาวสวยเสียงดี "โซยู" สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป SISTAR

ใครจะไปคิดว่าสาวสวยหุ่นบางอย่างสาวโซยูเอง ก็จะหลงใหลได้ปลื้มกับการกินมาก ถึงขนาดไม่สนใจภาพลักษณ์ของตัวเอง โดยสาวโซยูแทบจะไม่สามารถเก็บมือของตัวเองได้เลย เมื่อเธอได้พบเจอกับอาหารที่ตัวเองชื่นชอบ อย่าง "ไก่ย่างสไปซี่" แถมยังออกปากอีกว่า ฉันมีความสุขกับการกินมันจริงๆ

 

 



6.ลีดเดอร์นักแข้ง "ดูจุน" สมาชิกวง B2ST

งานนี้แม้ว่าเขาจะต้องมากินคนเดียว แต่บอกเลยว่า หนุ่มดูจุน ไม่แคร์ กินคนเดียวก็อร่อยได้ คำใหญ่แค่ไหน ก็อ้าปากกินเข้าไปได้ไม่อั้น น้ำเสียงแห่งความสุข และหน้าตาที่เบิกบานแสดงให้เห็นว่าเขานั้นเอร็ดอร่อยมากแค่ไหน

 


 

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

 

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X