ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในงาน Seoul Girls Collection ทำให้วง GOT7 ต้องหยุดทำการแสดงของพวกเขา!!
2017-03-22 10:19:37
Advertisement
คลิก!!!

เนื่องจากกังวลเรื่องความปลอดภัยของแฟนๆ สมาชิกของวง GOT7 ก็ตัดสินใจยุติการแสดงกลางคัน เมื่อเห็นฝูงชนนั้นเริ่มต้นที่จะควบคุมกันไม่อยู่

ในวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา วง GOT7 ได้เข้าร่วมทำการแสดงที่งาน '2017 SGC' (Seoul Girls Collection) SUPER LIVE IN SEOUL' ร่วมกับเรน (Rain), SEVENTEEN, T-ARA และ DAY6

ในระหว่างที่วง GOT7 ได้ทำการแสดงในเพลง "Hard Carry” กันอยู่นั้น แฟนๆ หลายคนที่ยืนอยู่ตรงหลุมได้พยายามผลักดันกันไปที่ด้านหน้าของเวที หลังจากนั้นไม่นานมันก็เกิดเหตุการณ์อยู่เหนือนอกการควบคุม จนรั้วเหล็กนั้นเคลื่อนย้ายออกไปกันเลย

หากมองดูใกล้ๆ คุณจะสังเกตเห็นว่าแฟนๆ ทางด้านขวาได้ผลักกันเข้าไปที่บริเวณของเวทีการแสดง

สมาชิกอาจตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากในตอนที่ทำการแสดงให้ออกมาดูมีประสิทธิภาพ ขณะที่พวกเขาได้มองแฟนๆ ที่หลุมด้านหน้าด้วยความไม่สบายใจ และเริ่มกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของแฟนๆ ในเวลานั้นกัน

ในความเป็นจริงแล้วนั้น จินยอง (Jinyoung) เป็นคนที่หยุดเต้นก่อนที่จะทำการขอร้องแฟนๆ ให้ช่วยถอยหลังกันออกไปจากเวที

อย่างไรก็ดีฝูงชนในตอนนั้นก็ไม่สามารถที่จะควบคุมเอาไว้ได้ และวง GOT7 ก็ทำการแสดงต่อไปในขณะที่สายตาก็มองไปที่ทีมงานของวันนั้น ในที่สุดทีมงานก็ตัดสินใจตัดเพลงออก เพื่อที่จะควบคุมสถานการณ์ในตอนนั้นกันก่อน

ทีมงานได้ทำท่า “X” ด้วยแขนของพวกเขาไปที่หลุมซึ่งแฟนๆ ยืนกันอยู่ แล้วขอให้วง GOT7 หยุดการแสดงและออกจากเวทีไปในตอนนั้น

ยองแจ (Youngjae) ได้กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งหลังจากนั้น แล้วขอร้องให้แฟนๆ ช่วยกันเดินถอยหลังไปอีกหน่อย

ทีมงานบอกว่า GOT7 จะไม่สามารถทำการแสดงในเวทีอื่นๆ ได้อีก หากพวกเขายังคงผลักดันกันเข้ามาที่เวที โดยวง GOT7 ยังมีคิวตารางงานการแสดงต่อหลังจากงานนี้กันอีก

หลังจากที่จัดการกับรั้วกั้นและแฟนๆ เริ่มที่จะสงบลงกันแล้วนั้น สมาชิกของวง GOT7 ก็ออกมาอีกครั้งเพื่อทำการแสดง “Hard Carry” ในส่วนที่เหลือให้เสร็จสมบูรณ์ในวันนั้นกัน

ด้านล่างนี้คือคลิปวีดีโอฉบับเต็มของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น!

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X