ความลับนางมารร้าย ฮา ฟิน จิกหมอน ไม่รู้จบ
2014-07-30 21:45:15
Advertisement
คลิก!!!

ความลับนางมารร้าย ฮาครบทุกองศา ฟิน ฝัน ตั้งแต่ในจอ จิกหมอน ต่อแบบไม่จบ (M 39)

         รียกว่าครบคุ้มตั้งแต่ในโรงภาพยนตร์ เพราะขนาดหนังจบไปแล้วคนดูออกมายัง ฮา ฟินเว่อร์ ฝัน จิกหมอนกันต่อ ลามไปยันโซเชียลเน็ตเวิร์ค ที่พากันเอาประโยคฮิตจากหนัง "ความลับนางมารร้าย" ออกมาโพสต์เล่นกันในกลุ่ม และแชร์ต่อ ๆ กันจนกลายเป็นพจนานุกรมฉบับนางมารร้ายไปซะงั้น อาทิ แค่ชิม..ไม่อิ่มหรอก, ยืนนิ่ง ๆ แบบนี้จะมีผัวเหรอ, ไม่ได้กินขอปาดหน่อยก็ยังดี, รักสนุกห้ามผูกพัน, ไปเอาเค้ากลับมาให้ได้, อย่าเข้าใจผิดว่าผู้ชายเป็นฝ่ายเลือกผู้หญิง เพราะจริง ๆ แล้ว ผู้หญิงเธอเป็นฝ่ายเลือกผู้ชายของเธอเองต่างหาก ฯลฯ

          และนอกจากประโยคฮิตที่พากันแชร์ว่อนโซเชียลเน็ตเวิร์คแล้ว ด้านของ พระเอก-นางเอกสาว มิน พีชญา และอาเล็ก ธีรเดช เทพบุตรสุดเพอร์เฟคท์ที่สาว ๆ อยากครอบครองมากที่สุดในตอนนี้ก็ยังสร้างความฟินจิกหมอนให้กับหนุ่มสาวที่ชมแบบไม่จบ โดยเฉพาะฉากท่าเต้น สาวบางโพ ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ซึ่งเล่นเอาสาว ๆ กรี๊ดสนั่นลั่นโรงแทบทุกรอบ

          งานนี้ "อาเล็ก ธีรเดช" เลยฝากบอกแฟน ๆ ว่า "ที่เห็นในคลิปนี้แค่ชิม ๆ ครับ เป็นแค่น้ำจิ้ม ในหนังยังมีให้ดูอีกเยอะเลย รับรองคุ้มครับ ใครอยากอิ่มต้องไปพิสูจน์ด้วยตัวเองในโรงภาพยนตร์เลย รับรองฮา ฟิน จิกเบาะ แน่นอน"

          ภาพยนตร์ ความลับนางมารร้าย เข้าฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์




 
คลิป เมื่อคุณได้ล่วงรู้ "ความลับนางมารร้าย"
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X