ความรัก''เวสต์-คิม''ร้าวอีก ทะเลาะเรื่องที่ฉลองคริสต์มาส
2014-12-21 19:39:19
Advertisement
Pyramid Game
 
การฉลองคริสต์มาสครั้งแรกในฐานะคู่สามีภรรยาของ คิม คาร์ดาเชี่ยน ดารารายการเรียลลิตี้หุ่นสะบึม กับ คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์ชื่อดัง ก็อาจกลายเป็นครั้งสุดท้ายของพวกเขาเลยก็ได้ เมื่อล่าสุดทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างหนักถึงเรื่องที่ว่าจะไปอยู่ที่ไหนกันในช่วงวันหยุด!
 
        เวสต์ กับ คาร์ดาเชี่ยน เพิ่งลั่นระฆังวิวาห์กันไปที่ป้อมโบราณในเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังเส้นทางความรักของพวกเขาเต็มไปด้วยสีชมพูและกลีบกุหลาบมาตลอด จนถึงขนาดมี นอร์ธ เวสต์ ลูกสาวสุดน่ารักเป็นทายาทรักด้วยกัน
 
         อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นมันมีแต่ข่าวเชิงลบออกมาแทบจะไม่เว้นวัน จนกระแสที่จะหย่ากันรุนแรงไม่หยุด โดยตอนนี้พวกเขาถึงขั้นแยกกันอยู่แล้ว และล่าสุดก็มีการแฉว่า ทั้งคู่กำลังเปิดสงครามน้ำลายกันอย่างหนัก เพราะเวสต์ยืนยันว่าไม่อยากฉลองวันหยุดอยู่ในลอสแอนเจลีส ร่วมกับตระกูลคาร์ดาเชี่ยน ขณะที่ ''สาวคิม'' ก็ไม่อยากไปอยู่กับเขาที่กรุงปารีสเช่นกัน
 
         วงในเปิดปากกับ เรดาร์ สื่อบันเทิงชื่อดังว่า ''ถึงแม้ว่าคริสต์มาสจะเป็นเทศกาลสำหรับครอบครัว แต่คานเย่ก็ไม่อยากใช้วันหยุดอยู่กับครอบครัวของคิมที่บ้านของคริสเทาไหร่ คริสชอบจัดปาร์ตี้ใหญ่ในคืนคริสต์มาสอีพเสมอ และคานเย่ก็ไม่มีอารมณ์อยากไปที่นั่น''
 
         ''เขาอยากไปที่ปารีสพร้อมกับคิมและนอร์ธ มันจะทำให้เขาใช้เวลาร่วมกับทั้งคู่ และทำงานไปพร้อมกันได้ แต่คิมค้านหัวชนฝา แม้แต่เรื่องไปฉลองคริสต์มาสที่ปารีสยังไม่อยู่ในหัวเธอเลย เธอบอกว่ามันไม่มีทางที่นอร์ธจะต้องอยู่ห่างจากญาติๆ'' แหล่งข่าว ระบุ โดยตอนนี้ทั้งคู่ยังหาข้อสรุปไม่ได้เลย
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X