''คลูนี่ย์''โวยฮอลลีวู้ดหัวหด ไม่ช่วยโซนีสู้แฮกเกอร์
2014-12-21 19:44:17
Advertisement
คลิก!!!
 
จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกหนุ่มใหญ่ ถึงกับต้องออกมาโวยใส่บรรดาขาใหญ่ของฮอลลีวู้ดที่หนีเอาตัวรอดหน้าตาเฉย แทนที่จะหันหน้ามาช่วยกันยืนหยัดสนับสนุน โซนี พิกเจอร์ส ที่โดนกลุ่มผู้ไม่หวังดีเจาะข้อมูลจนสร้างความปั่นป่วนเสียหายไปหมด ถึงขนาดที่ตัวเขาได้ลองพยายามทำเรื่องไปเรียกร้องผู้หลักผู้ใหญ่ในฮอลลีวู้ดให้มาร่วมกันสู้แล้ว แต่กลับไม่มีใครตกลงร่วมมือด้วยเลย
 
        สืบเนื่องจากกรณีที่ โซนี พิกเจอร์ส โดนแฮกข้อมูลภายในออกไปเผยแพร่ต่อสาธารณะ จนบานปลายมาถึงการยกเลิกการฉายหนัง The Interview หนังตลกที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับแผนการลอบสังหาร คิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ คลูนี่ย์เปิดเผยว่าเขาและบริษัทตัวแทนของเขาทำหนังสือเรียกร้องผู้บริหารในแวดวงภาพยนตร์ โทรทัศน์ และดนตรี ให้ช่วยกันหนุนหลังบริษัทโซนี แต่ไม่มีใครตกลงร่วมลงนามเลย
 
         ในหนังสือเรียกร้องที่ส่งไปโดย ไบรอัน ลอร์ด ประธานบริษัทซีซีเอ ซึ่งดูแลนักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดังหลายคน รวมถึงคลูนี่ย์นั้นได้เขียนระบุว่าผู้มีส่วนร่วมทุกฝ่ายควร ''สนับสนุนอย่างเต็มที่ต่อการตัดสินใจของโซนีที่จะไม่ทำตามข้อเรียกร้องของแฮกเกอร์เหล่านี้'' และต้องปฏิเสธที่จะ ''ยืนอยู่ในความกลัว'' จนกว่าแฮกเกอร์กลุ่มนี้จะถูกนำตัวมารับโทษตามกฎหมาย 
 
         ดาราหนัง Gravity กล่าวกับเดดไลน์ สื่อดังเมืองลุงแซม ว่า ''มันส่งไปถึงผู้คนกลุ่มใหญ่ พวกเขาบอกกับ ไบรอัน ลอร์ด ว่า ''ผมเซ็นนี่ไม่ได้'' อะไรนะ ทำไมคุณเซ็นไม่ได้ ที่ต้องการทั้งหมดนี้ก็เพื่อจะบอกว่าเราจะไม่ยอมให้กับการข่มขู่ ในขณะที่เราดูคนกลุ่มหนึ่งถูกทำลายชื่อเสียงโดยสิ้นเชิง กลับไม่มีใครยืนหยัดขึ้นช่วยเลย''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X