''คลูนี่ย์''เนี่ยนะเกย์!! อดีตดาวโป๊รับประกัน เซ็กซ์แซบทะลุปรอท
2014-09-20 20:07:26
Advertisement
คลิก!!!
 
เรื่องความแมนแบบชายแท้ ไม่มีใครยืนยันได้นอกจากสาวที่เคยได้สัมผัสมาแล้ว! จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกมาดเท่ที่ตกเป็นข่าวลือมานานว่า สาเหตุที่ครองความโสดไม่ใช่ประสาทกิน แต่เพราะจริงๆ แล้วเป็นเกย์ นิยมโซ้ยไม้ป่าเดียวกัน แต่งานนี้ขอบอกว่าคิดผิดชัวร์ เนื่องจาก จิงเจอร์ ลีนน์ อัลเลน อดีตนักแสดงหนังโป๊ยืนยันว่าคลูนี่ย์ชายจริงแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์เพราะเธอได้พิสูจน์ด้วยตัวเองมาแล้ว !!
 
        ช่วงนี้คลูนี่ย์มีแต่ข่าวชื่นมื่นเกี่ยวกับการแต่งงานกับ อามาล อลามุดดิน คู่หมั้นสาวคนสวยที่จะมีขึ้นในเวนิซ ประเทศอิตาลี ช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เจ้าตัวอาจมีสะดุ้ง แต่ไม่ใช่เรื่องข่าวว่านิยมกินถั่วดำ เพราะเรื่องนี้มีการยืนยันจากอดีตนักแสดงหนังผู้ใหญ่ว่า ดาราหนุ่มใหญ่วัย 53 ปี เป็นชายเต็มแท่ง! แหมการรับประกันแบบนี้สงสัยอลามุดดินคงปลื้มใจสุดๆ !!
 
         ลีนน์ อัลเลน เปิดใจกับ ''ดิ เอ็นไควเรอร์'' นิตยสารดังเมืองมะกันว่าเธอกับคลูนี่ย์ เล่นผีผ้าห่มกันทั้งๆ ที่เขายังแต่งงานอยู่กับ ทาเลีย บัลแซม อดีตภรรยา ''ฉันใช้เวลาช่วงตอนกลางคืนที่บ้านของจอร์จบ่อยๆ ไม่มีสัญญาณบ่งบอกเลยว่ามีใครอื่นอาศัยอยู่ที่นั่น จอร์จคงต้องแยกกันอยู่แล้ว (กับภรรยา) และไม่อยากให้ฉันรู้ มันน่าเจ็บปวดที่เขาอาจจะยังคงสถานะแต่งงานอยู่ เพราะฉันรู้สึกแย่กับทาเลียจริงๆ''
 
         นอกจากนี้ ลีนน์ อัลเลน ที่โจ๊ะพรึมๆ กับคลูนี่ย์ราว 6 เดือน เผยต่อไปว่า เธอพบกับสตาร์ดังจากซีรีส์ฮอต ''ER'' ตอนที่เข้าฉากแสดงซีรีส์อีกเรื่องที่ชื่อว่า ''Sunset Beat'' ช่วงต้นปี 1990 โดยเธอรับบทนักแสดงรับเชิญหนึ่งตอน โดยตอนนั้น ลีนน์ อัลเลน ยอมรับว่าเคมีของเธอกับคลูนี่ย์มันพลุ่งพล่านอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็มีโอกาสได้นัดพบกันและได้บรรเลงเพลงรักอย่างสุดลิ่มทิ่มประตูทอง
 
         สำหรับบทรักในช่วงเวลานั้น ลีนน์ อัลเลน ยกย่องให้พระเอกสุดฮอตจากภาพยนตร์เรื่อง Ocean s Eleven ว่าเป็นเทพแห่งกามสูตรเลยทีเดียวโดยให้คะแนนจาก 1-10 ว่าฝีมืออย่างคลูนี่ย์เอา 11 คะแนนไปเลยค่ะ!! ''ถ้าหากมีการวัดคะแนนจาก 1-10 แล้วละก็ ฉันกล้าบอกเลยว่าลีลาของจอร์จต้องให้ 11 คะแนนเลยค่ะ หากมีอุปกรณ์เข้ามาเกี่ยวข้อง ฉันให้เขา 12 คะแนนด้วยซ้ำ'' 
 
         แน่นอนว่าคนเจ้าเสน่ห์อย่างคลูนี่ย์มีแต่สาวๆ พร้อมมอบกายถวายตัวให้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ ลีนน์ อัลเลน แปลกใจสุดๆ ที่เขาตัดสินใจที่จะอยู่กับใครสักคนแบบถาวร ! ''ฉันไม่คิดว่าเขาจะแต่งงาน! ฉันคิดว่าเขาจะเป็นพวกผู้ชายที่เล่นไพ่โป๊กเกอร์ และสูบซิการ์ ฉันคิดว่าเขาคงได้พบกับสิ่งที่เขาเฝ้ารอมานาน คุณอาจจะเอาแต่เที่ยวไปเรื่อยเปื่อยกับเพื่อนๆ จากนั้นก็กลายเป็นตาแก่น่ารังเกียจซึ่งยังโสด หรือเป็นพวกเฒ่าหัวงูไปตลอดไม่ได้หรอก!''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X