''คลูนี่ย์-อามาล''แต่งหรูเล็งจัดพระราชวังโบราณ
2014-09-17 22:28:51
Advertisement
คลิก!!!
 
มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นสำหรับงานแต่งงานของ จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกมาดเท่กับ อามาล อลามุดดิน คู่หมั้นสาวทนายความชื่อดัง ที่ยืนยันแล้วว่าจะแต่งงานกันที่เวนิซ ประเทศอิตาลี ในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ โดยรายงานล่าสุดจากสื่อท้องถิ่นระบุว่างานแต่งครั้งนี้จะเป็นการจัดแบบหรูเริ่ดอลังการชนิดที่ผู้คนทั่วโลกตั้งตาคอยไม่ผิดหวังแน่นอน
 
          เพียงแค่สัปดาห์เดียวหลังจากที่คลูนี่ย์เปิดเผยว่าเขาจะแต่งงานกับคู่หมั้นสาวที่เมืองมะกะโรนี ''อัล กัซเซ็ตติโน่'' สื่อในอิตาลีมีการระบุว่า นักแสดงดีกรีออสการ์วัย 53 ปี จะแต่งงานกับอลามุดดินในวันที่ 27 กันยายนนี้ ที่สำคัญมีการคาดการณ์ว่าการดูแลต้อนรับจะจัดขึ้นในโรงแรมสุดหรูชื่อ อมาน คานัล แกรนด์ ซึ่งมีทำเลที่ตั้งอยู่ภายในพระราชวัง ''ปาลาซโซ่ ปาปาโดปูลี'' ที่มีอายุเก่าแก่ตั้งแต่ศตวรรษที่ 16
 
          ในขณะที่พิธีวิวาห์จะจัดขึ้นในพระราชวังคา ฟาร์เซ็ตติ ที่แสนงดงามในศตวรรษที่ 13 งานนี้ทั้งสองคนได้จองห้องพักเอาไว้แล้ว โดยแบ่งเป็นห้องที่โรงแรมระดับ 7 ดาว อมาน คานัล แกรนด์ 24 ห้องและอีก 79 ห้องที่โรงแรมระดับ 5 ดาว โฮเต็ล ชิปริอานี่ สำหรับบรรดาแขกเหรื่อระดับเซเล็บของพวกเขา ทั้งนี้ทั้งสองโรงแรมมีการจองห้องเอาไว้เต็มหมดแล้ว ตั้งแต่วันที่ 25-29 กันยายนนี้
 
          หากเป็นจริงก็แสดงว่านักข่าวรู้รายละเอียดมากกว่าแขก เพราะ ''ในการ์ดเชิญยังไม่มีการระบุสถานที่จัดงาน'' แหล่งข่าววงในที่อยู่ในลอสแอนเจลีสเผยกับเดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี ''พวกเขาทราบแค่ว่าจะมีสนามบินส่วนตัว ซึ่งมีการเช่าเครื่องบินส่วนตัวเอาไว้รอพาทุกคนเดินทางไปที่งานแต่งงานพร้อมกัน''
 
          ตามข่าวจาก ''เดอะ เนชั่นล์ เอ็นไควเรอร์'' สื่อดังเมืองมะกันระบุว่า แบรด พิตต์ พระเอกดังเพื่อนซี้กับ แองเจลิน่า โจลี่ ภรรยาสาวใจบุญ และประธานาธิบดี บารัค โอบามา คาดว่าจะเดินทางไปร่วมงานวิวาห์ในครั้งนี้ด้วย
 
          ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา นักแสดงดังจากภาพยนตร์เรื่อง ''Batman & Robin'' เปิดใจผ่านรายการ Celebrity Fright Night ในเมืองรองเท้าบูตว่าการแต่งงานจะจัดขึ้นแบบลับสุดยอด ''ผมได้พบกับว่าที่เจ้าสาวของผมที่ประเทศอิตาลี คนที่ผมจะแต่งงานด้วยในอีกสองสัปดาห์นี้ที่เวนิซ''
 
          ขณะเดียวกันอลามุดดินได้มีโอกาสโชว์แหวนหมั้นขนาด 7 กะรัตเป็นครั้งแรก ซึ่งเชื่อว่าสนนราคาของแหวนวงดังกล่าวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 500,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว  16 ล้านบาท) ระหว่างที่เธออยู่ที่สนามบินฮีทโทรว์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X