(คลิปหวาดเสียว!) สิงคโปร์ยกย่องคนงานอินเดีย ปีนตึกช่วยหนูน้อยห้อยต่องแต่งริมระเบียง
2015-04-24 19:28:49
Advertisement
คลิก!!!

 

เว็บไซต์ชาแนลนิวส์เอเชียรายงานว่า ชาวสิงคโปร์ยกย่องคนงานต่างชาติ 2 คน หลังพบคลิปวิดีโอชายคนงาน 2 คน ขณะกำลังให้การช่วยเหลือเด็กทารกเพิ่งหัดเดินที่ไปห้อยอยู่บริเวณระเบียงบ้าน ขณะที่ทางการสิงคโปร์มอบรางวัลเชิดชูเกียรติ

 

 


จากในคลิปจะเห็นเด็กหญิงวัย 3 ขวบ คนหนึ่งร้องไห้เสียงดังขณะหัวติดอยู่บริเวณระเบียงบ้านชั้นสอง ในลักษณะห้อยตัวลงมาและเกือบตกลงมาสู่พื้น ที่บ้านหลังหนึ่งในเขตจูร่ง อีสท์ ของสิงคโปร์ แต่มีคนงานสองคนซึ่งทราบชื่อภายหลังว่า นายเอส ชัมมูกุน นาธาน วัย 35 ปี และ นายพี มุตูกุมาร์ วัย 24 ปี สัญชาติอินเดีย ปีนตึกเข้าไปช่วยเหลือเด็กหญิงคนดังกล่าวอย่างรวดเร็ว ก่อนที่เจ้าหน้าที่จากหน่วยป้องกันภัยพลเรือนสิงคโปร์ (เอสซีดีเอฟ) จะมาถึงที่เกิดเหตุไม่นาน โดยเจ้าหน้าที่จากเอสซีดีเอฟเปิดเผยว่า ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บรุนแรงจากเหตุการณ์นี้ ขณะที่เด็กหญิงไม่ได้รับอันตรายใดๆนอกจากรอยแดงที่บริเวณใบหน้าเท่านั้น

 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ชาวสิงคโปร์จำนวนมากยกย่องชายทั้ง 2 คนว่าเป็นฮีโร่ ล่าสุดหน่วยป้องกันภัยพลเรือนสิงคโปร์ประกาศมอบรางวัลผู้มีจิตสาธารณะแก่คนงานทั้งสอง ที่ได้เสี่ยงภัยเข้าช่วยเหลือเด็กหญิงคนดังกล่าวจนปลอดภัยแล้ว

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X