คลิประทึก บิ๊กไบค์เลี้ยวกลับแทบไม่ทัน ประจันหน้าช้างป่าเขาใหญ่
2014-09-16 07:05:05
Advertisement
คลิก!!!

 

   คลิประทึก บิ๊กไบค์หนีตายจากช้างป่าเขาใหญ่ หลังเจอฝูงช้างย่างสามขุมตรงมาหาหมายปลิดชีพ เลี้ยวรถกลับแทบไม่ทัน

           มีข่าวออกมาเตือนนักท่องเที่ยวอยู่เป็นระยะว่า เมื่อขับรถขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ให้ระวังเจ้าถิ่นไซส์บิ๊กอย่างช้างป่าเขาใหญ่กันไว้ให้ดี ๆ เพราะก่อนหน้านี้เคยมีทั้งไล่รถ ทุบรถ เกือบเอาชีวิตไม่รอดกันมาแล้วหลายราย ล่าสุด วันนี้ (15 กันยายน 2557) ก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งมาโพสต์คลิปนาทีหนีตายจากช้างป่าเขาใหญ่รายล่าสุด

           โดยที่ เฟซบุ๊ก Kiattiporn Leela Mr-Bank ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดระทึก ซึ่งในคลิปเป็นกล้องบันทึกภาพติดรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ปรากฏภาพเจ้าของรถที่กำลังขับไปเรื่อย ๆ บนเขาใหญ่ พอผ่านโค้งไประยะหนึ่งก็เจอกับฝูงช้างป่าที่มายืนออกันอยู่บนถนน โดยอีกฟากนั้นก็มีรถยนต์คันหนึ่งจอดอยู่ ซึ่งพอเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวขับเข้าไปใกล้ ด้วยความที่รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์คันใหญ่มีเสียงดัง ทำให้ช้างฝูงดังกล่าวหันเหความสนใจมายังรถเจ้าของคลิป พร้อมย่างสามขุมแผดเสียงตรงเข้ามาหาอย่างน่ากลัว แต่โชคดีที่เจ้าของคลิปนี้เลี้ยวกลับได้ทัน จึงทำให้ไม่เกิดเหตุร้ายใด ๆ ขึ้นทั้งคนและช้างป่า

           ...เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ช้างป่าเขาใหญ่ไม่ธรรมดานะจ๊ะ ถ้าเจอจัง ๆ แนะนำว่า "ถอย" ดีกว่า และห้ามบีบแตรเป็นอันขาด !

 



 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X