คลิปทักษิณ อวยพรสงกรานต์ 2557 ขอให้คำนึงถึงอนาคตลูกหลาน
2014-04-22 07:06:45
Advertisement
คลิก!!!

คลิปทักษิณ อวยพรสงกรานต์ 2557 ขอให้ทุกฝ่ายคำนึงถึงอนาคตของลูกหลานเป็นสำคัญ อย่ามัวแต่คิดถึงผลประโยชน์ของตนเอง ชี้ตอนนี้แย่งอำนาจกันชนิดไม่สนกฎหมายทำประเทศชาติวุ่นวาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2557 นายมหวรรณ กะวัง นายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนยุพราชวิยาลัย อดีตแกนนำกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 ได้เดินทางไปพบกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อขอพรและรดน้ำดำหัว เนื่องในโอกาสวันสงกรานต์ 2557 นอกจากนี้ นายมหวรรณ ยังได้โพสต์คลิปทักษิณ อวยพรสงกรานต์ 2557 ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว มหวรรณ กะวัง พร้อมข้อความว่า สถานการณ์บ้านเมือง มีแต่ความวุ่นวาย เพราะมีแต่คนมุ่งหวังแย่งชิงอำนาจกันโดยไม่สนใจตัวบทกฎหมาย หลักนิติธรรม และหลักคุณธรรม ดังนั้น จึงอยากขอให้พวกเราอดทน อย่ายอมแพ้ และยึดหลักความถูกต้อง เพื่อให้ประเทศชาติสามารถเดินต่อไปได้ และที่สำคัญ อยากให้ทุกฝ่ายคำนึงถึงอนาคตของลูกหลานเป็นสำคัญ อย่ามัวแต่คิดถึงผลประโยชน์ของตนเอง

สำหรับข้อความในคลิปอวยพรสงกรานต์ 2557 ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่โพสต์โดย คุณ Thaitribune News สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม มีรายละเอียด ดังนี้

"สวัสดีครับพี่น้องชาวเชียงใหม่ที่เคารพรักและคิดถึงทุกท่าน ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่น้องที่ยังเมตตาผม และคิดถึงผม ห่วงใยผม และคอยช่วยเหลือพรรคเพื่อไทยให้ได้รับเลือกตั้งเพื่อที่จะได้มีโอกาสทำงานเพื่อบ้านเมือง ผลพลอยได้ผมอาจจะได้กลับบ้านมาอยู่กับพี่น้อง

วันนี้อ้ายมหวรรณได้แวะมารดน้ำดำหัวตามประเพณีบ้านเราผมจึงถือโอกาสนี้ฝากสวัสดี และคิดถึงพี่น้อง อยากบอกพี่น้องว่า ผมสบายดี ไม่ต้องห่วง แข็งแรงดี และยังเฝ้าติดตามเรื่องราวของประเทศไทยตลอดเวลา และก็ช่วยกันคิดว่าจะทำอย่างไรให้คนไทยดีขึ้น เพราะขณะนี้เหตุการณ์บ้านเมืองไม่ค่อยดี เพราะมีการแย่งอำนาจโดยไม่ยึดหลักนิติธรรม และหลักคุณธรรม ก็เลยทำให้เกิดเป็นความวุ่นวายแบบนี้ แต่เราก็ต้องอดทน ถ้าฝ่ายที่ถูกต้องไม่อดทน ฝ่ายที่ถูกต้องยอมแพ้ บ้านเมืองก็ไปไม่ได้

เพราะฉะนั้นบ้านเมืองต้องยึดอยู่บนความถูกต้อง จึงอยากบอกพี่น้องว่า วันนี้อดทนอีกนิด รักษาความถูกต้อง รักษาความเป็นธรรม รักษาหลักการณ์ทางประชาธิปไตยไว้ไม่อย่างนั้นบ้านเมืองก็จะไปไม่ได้ จะถอยหลังเข้าคลอง เพราะวันนี้ต้องคิดถึงอนาคตลูกหลานแล้ว ไม่ใช่จะคิดถึงแต่ตัวเอง ก็อยากฝากบอกพี่น้องชาวเชียงใหม่ว่า คนบ้านเราอดทนนะ ผมก็เห็นน้องสาวผมอดทนสมกับเป็นคนเชียงใหม่ และขอให้พี่น้องชาวเชียงใหม่มีแต่ความสุข ความเจริญนะครับ ขอบคุณอีกครั้งที่คิดถึงผมและห่วงใยผม ขอบคุณครับ ขอให้พี่น้องมีความสุขทุกคนครับ"


ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X