คลิปฉากใหม่จาก Avengers: Age of Ultron ที่ปูทางสู่ Captain America: Civil War
2014-10-30 22:46:51
Advertisement
Pyramid Game

อย่างที่เรารู้ มาร์เวลไม่ได้วางแผนสร้างหนังให้จบเป็นเรื่องๆ ไป พวกเขาดูเหมือนจะมองไปข้างหน้าสู่หนังเรื่องอื่นอีกหลายภาค บางครั้งแฝงมาในรูปของฉากซ่อนเร้นแบบที่ต้องเป็นแฟนพันธุ์แท้จริงๆ ถึงจะมองออก บางครั้งก็ใส่เข้ามาตรงๆ เพื่อเกริ่นสู่หนังเรื่องนี้ต่อไป และ Avengers: Age of Ultron ก็มีฉากที่ดูเหมือนปูทางสู่ Captain America: Civil War เช่นกันครับ

ในงานมาร์เวลอีเวนท์เมื่อวันก่อน มาร์เวลได้ฉายคลิปฉากใหม่ของ Avengers: Age of Ultron ให้ผู้ชมและนักข่าวในงานได้ดูกัน และมีผู้ถ่ายเอาไว้นำมาปล่อยลงยูทูบ (via CBM ) ไม่รู้ว่าคลิปจะอยู่นานเมื่อไหร่เหมือนกัน

ฉากดังกล่าวน่าจะเป็นหลังจากอัลตรอนได้มาเล่นงานเหล่าอเวนเจอร์ ทำให้พวกเขาต้องหนีมาหลบซ่อนตัวที่กระท่อมในป่าของฮอว์คอายที่ไม่มีอินเตอร์เนต หรือตัดขาดจากอิเลคทรอนิกส์ต่างๆ สตีฟ โรเจอร์ส (คริส เอแวนส์) กับ โทนี่ สตาร์ก (โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์) ช่วยกันผ่าฟืน และมีปากเสียงกัน สตาร์กไม่พอใจที่เพื่อนๆ ในกลุ่มอเวนเจอร์ปกปิดความลับเกี่ยวกับคู่แฝดแม็กซิมอฟ มีการพูดถึงพลังพิเศษของสการ์เลตวิทช์ที่ทำให้พวกเขามองเห็นภาพหลอนของความกลัวที่ซ่อนลึกอยู่ในใจ

สิ่งที่เห็นได้ชัดก็คือโทนี่กับสตีฟค่อนข้างขัดแย้งกันรุนแรง และนี่อาจเป็นสิ่งที่ปูทางสู่ความขัดแย้งของพวกเขาใน Captain America: Civil War ที่ทั้งคู่ต้องสู้กันเองเพราะขัดแย้งเรื่องการลงทะเบียนผู้มีพลังพิเศษต่างๆ

 Avengers: Age of Ultron ฉาย 30 เมษายน 2015 และ Captain America: Civil War   ฉายจ 6 พฤษภาคม 2016 ครับ ชมคลิปด้านใน

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X