คลิปคุณลุงโวยธนาคารกรุงเทพ กดข้ามคิว แชร์ว่อนเน็ต
2014-08-23 09:44:35
Advertisement
คลิก!!!

 

  โลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก แชร์ว่อน คลิปคุณลุงโวยพนักงานธนาคารกรุงเทพ สาขาหัวลำโพง กดข้ามคิวตัวเอง หลังพนักงานเรียกแล้ว 3 ครั้ง แต่มาช้า

          วันที่ 21 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังมีการแชร์คลิปคุณลุงโวยพนักงานกดข้ามคิว เพราะตัวเองเดินมาช้า ซึ่งคลิปดังกล่าวได้ถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) โดยผู้ใช้ชื่อ กิตติ ประสงค์ทัน เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งระบุข้อความว่า...

          "ช่วยรบกวนแชร์ให้ด้วยครับ สงสารน้องเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาหัวลำโพง เรื่องมีอยู่ว่า นายคนนี้กดบัตรคิวแล้วมาช้า เจ้าหน้าที่เลยกดคิวอื่นต่อ พอลูกค้าคนอื่นมา นายคนนี้ก็แสดงกิริยาอย่างที่เห็น ซึ่งผมได้ถ่ายใว้แค่ช่วงหนึ่งเท่านั้น นายคนนี้มารยาททรามมาก แถมเจ้าหน้าที่คนหนึ่งบอกว่ามันไปหาเรื่องหลายธนาคาร หลายสาขาแล้วครับ สาขารัตนาธิเบศร์ก็ไปหาเรื่องเขา ธนาคารกสิกรก็เคยโดน ขนาดน้ำบริการบางจุดไม่มีมันก็ไปหาเรื่องโวยวายใส่เขา ในคลิปนี้หาเรื่องแบบเอาเป็นเอาตาย แต่เบิกเงินแค่ 500 บาท เหมือนจะหาเรื่องมากกว่ามาใช้บริการครับ ช่วยแชร์หน่อยนะครับ เจ้าหน้าที่ท่านอื่นจะได้ระวังตัว ขอบคุณครับ"

          ด้าน นายพงษ์ศักดิ์ คล้ายทับทิม ผู้จัดการธนาคารกรุงเทพ สาขาหัวลำโพง ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ในวันเกิดเหตุพนักงานดูแลหน้าเคาน์เตอร์ได้ปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ โดยกดเรียกคิวที่ 65 จำนวน 2 ครั้ง และขานเรียกอีก 1 ครั้ง แต่ลูกค้าท่านดังกล่าวไม่ได้ลุกขึ้นมาใช้บริการแต่อย่างใด หลังโดนตำหนิตนและพนักงานได้ยกมือไหว้และกล่าวขอโทษลูกค้าตลอดเวลา จึงทำให้เรื่องจบด้วยดี

          ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าวเคยก่อเหตุในลักษณะนี้กับธนาคารกรุงเทพในหลายสาขา โดยทางสำนักงานใหญ่ได้เตรียมปรึกษาทนายความและเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อหามาตรการป้องกันในอนาคตต่อไป
 

 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอททคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X