คลิปคนขับรถเมล์ ปอ 28 อ้าง จบ ป.ตรี จอดรถแช่ป้าย
2014-10-26 09:34:22
Advertisement
คลิก!!!

 

        แชร์ว่อน คลิป อ้าง..จบ ป.ตรี จอดรถแช่ป้าย เผยคนขับรถเมล์ ปอ 28 โวยตำรวจไล่หลังจอดแช่ป้าย อ้างตัวเองจบปริญญาตรี ก่อนเหวี่ยงใส่หวิดมีเรื่องกับตำรวจ

           วันที่ (25 ตุลาคม 2557) โลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่คลิป "อ้าง..จบ'ป.ตรี จอดรถแช่ป้าย (25/10/57)" ของเฟซบุ๊ก "คิดจะรุ่งอย่ายุ่งกะ หนึ่งบางแสน‎" ที่มีเกิดเปิดเผยเหตุการณ์ขณะที่ พนักงานขับรถของรถร่วมบริการ ปอ 28 เบอร์ 41 จอดรถแช่อยู่บริเวณป้ายอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ฝั่งราชวิถี ก่อนจะถูกสายตรวจเข้ามาโบกรถให้นำรถออก ไม่ให้จอดแช่ป้าย แต่พนักงานขับรถกลับระเบิดอารมณ์ โวยวายใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจโดยอ้างว่าตัวเองเรียนจบปริญญาตรีและรู้กฎหมาย พร้อมอ้างว่ารถเมล์คันอื่นก็จอดแช่ป้ายเช่นกัน ตนเองก็เลยจอดแช่บ้าง ทำไมสายตรวจจึงไม่ไปไล่คันอื่นบ้าง

           ในขณะที่พนักงานเก็บค่าโดยสารของรถเมล์คันดังกล่าวก็ออกมาโวยวายใส่เจ้าหน้าที่เช่นกัน ท่ามกลางสายตาของเจ้าหน้าที่คนอื่น ๆ และผู้โดยสารที่อยู่ในบริเวณนั้น อีกทั้งเมื่อสายตรวจพยายามโบกรถให้ออกไปจากป้ายโดยจะไม่เอาความอะไร พนักงานขับรถก็ยังไม่แล้วเลิก ยังคงขับรถตามมาถกเถียงกับเจ้าหน้าที่ ขู่ว่าจะนำเรื่องดังกล่าวไปฟ้อง คสช. ก่อนที่จะควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ เดินลงมาช้โทรศัพท์มือถือจ่อถ่ายภาพของสายตรวจที่ป้ายรถดังกล่าวไว้ด้วย

           ทั้งนี้จากภาพเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากต่างแสดงความคิดเห็นว่า พนักงานขับรถและพนักงานเก็บค่าโดยสารของรถคันนี้ มีมารยาทและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมแก่งานบริการ ทั้งยังมองว่าการที่พนักงานขับรถเป็นคนอารมณ์ร้อน ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้เช่นนี้นับเป็นเรื่องอันตราย เพราะพนักงานขับรถมีหน้าที่รับผิดชอบชีวิตของผู้โดยสารทุกคน ใครจะอยากเอาชีวิตไปเสี่ยงกับคนเช่นนี้ และพนักงานคนดังกล่าวอาจโมโหร้ายจนทำร้ายผู้โดยสารได้ ดังนั้นจึงสมควรไล่พนักงานทั้ง 2 รายออกจากการปฏิบัติหน้าที่

           นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตบางส่วนที่เผยว่า ตนเข้าใจที่รถเมล์นั้นชอบจอดแช่ป้ายเป็นเวลานาน ๆ เพื่อจะได้รับผู้โดยสารเยอะ ๆ แต่อยากให้คนขับรถเมล์เข้าใจด้วยว่าผู้โดยสารบางคนอาจมีธุระหรือรีบกลับบ้านเพื่อไปหาครอบครัว อยากให้พนักงานขับรถเข้าใจหัวอกผู้โดยสารบ้าง ไม่มีใครอยากให้จอดแช่ป้ายนาน ๆ หรอก 

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X