คลาร่า ลี เผยชีวิตดี๊ดี หลังใส่เลกกิ้งแนบเนื้อ ขว้างลูกเบสบอลเปิดสนาม
2014-12-20 11:09:27
Advertisement
Pyramid Game

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก allkpop
 
            คลาร่า ลี เผยชีวิตเปลี่ยนไป หลังใส่เลกกิ้งแนบเนื้อ ขว้างลูกเบสบอลเปิดสนาม จนกลายเป็นกระแสฮือฮา งานอื้อ เงินเพียบ
 
            เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2557 นักแสดงและนางแบบสาวคนสวย คลาร่า ลี ได้ไปออกรายการ"Happy Together 3" ทางช่อง KBS 2TV ของเกาหลีใต้ โดยเปิดใจว่าชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง หลังจากที่เธอสวมเลกกิ้งแนบเนื้อ ขว้างลูกเบสบอลเปิดสนาม จนกลายเป็นกระแสฮือฮาก่อนหน้านี้
 
            ทั้งนี้ คลาร่า ลี เผยว่า หลังจากที่เธอใส่เลกกิ้งขว้างลูกเบสบอลเปิดสนาม ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปชื่อของ "คลาร่า" เริ่มเป็นที่รู้จัก และได้งานถ่ายหนังด้วย ในตอนที่เธอได้รับการติดต่อให้ไปขว้างลูกในครั้งนั้น เธอทราบล่วงหน้าเพียง 3 วัน เธอจึงตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนัก เมื่อเธอไปยืนบนเนินขว้างลูก เสียงเชียร์ในสนามที่ดังกึกก้องทำให้เธอตื่นเต้นสุด ๆ จนกระโดดออกไปโดยไม่ทันรู้ตัว เธอรู้สึกสนุกมาก
 
            จากนั้นพิธีกรได้ถามขึ้นว่า แล้วสภาวะทางการเงินของเธอเปลี่ยนแปลงไปด้วยหรือไม่ คลาร่า ลี ตอบว่า รายได้ของเธอเพิ่มขึ้นเป็นสิบเท่า ก่อนหน้านี้เธอมีรายได้แค่จากงานละครเท่านั้น เธอไม่เคยมีงานโฆษณาเลย และความฝันของเธอคือการถูกถ่ายรูปที่สนามบิน บางทีนั่นคือสัญลักษณ์ของความมีชื่อเสียงของเหล่าคนดัง
 
             เธอเคยสงสัยว่านักข่าวรู้ได้อย่างไรว่าดาราอยู่ที่สนามบิน วันนั้นมีผู้คนจำนวนมากมาตามดูเธอและถ่ายรูปไปมากมาย ซึ่งทำให้เธอมีความสุขมาก
 
             สำหรับใครที่พลาดชมชอตเด็ด คลาร่า ลี สวมเลกกิ้งแนบเนื้อขว้างลูกเปิดสนามเบสบอล ก็ตามไปชมคลิปนี้พร้อม ๆ กันเลยค่ะ
 
 

ที่มา  www.kapook.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X