ครูสาวใช้ฟุตเหล็กเฉือนหูเด็กอนุบาล อ้างเด็กวิ่งชนเอง
2014-07-28 07:17:13
Advertisement
คลิก!!!

 

     จากกรณีที่ผู้ปกครองร้องเรียนว่า ครูสาวโรงเรียนอนุบาลใน จ.แม่ฮ่องสอน ลงโทษเด็กอนุบาล 2 วัย 4 ขวบ ด้วยการใช้ฟุตเหล็กเฉือนใบหูเด็กจนเป็นแผลเย็บ 5 เข็ม โดยก่อนหน้านี้ ผอ.รร. เผยว่า ครูสาวคนดังกล่าวเคยถูกร้องเรียนมาแล้วถึง 2 ครั้ง ซึ่งเมื่อเรียกมาสอบถาม ครูสาวก็อ้างว่าไม่ได้อยู่ในห้องตอนเกิดเหตุ แต่เด็กในห้องยืนยันว่าครูเป็นคนทำ สุดท้ายจึงถูกย้ายไปช่วยงานพัสดุที่เทศบาล

            ล่าสุด (26 กรกฎาคม 2557) ศูนย์ประชาบดี จ.แม่ฮ่องสอน ได้ออกมาแถลงข่าวหลังลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยระบุว่า ครูสาวคนดังกล่าวยอมรับว่าได้เกิดเหตุการณ์ฟุตเหล็กเฉือนหูเด็กขึ้นจริง แต่เป็นเพียงอุบัติเหตุ เนื่องจากเด็ก ๆ วิ่งเล่นไปมาแล้วหูโดนปลายไม้บรรทัดเหล็กจนบาดเจ็บด้วยความบังเอิญ ส่วนที่ไม่กล้ายอมรับแต่แรกเพราะกลัวถูกไล่ออก พร้อมยินดีช่วยเยียวยาปลอบขวัญเด็กเป็นเงิน 1 หมื่นบาท และเข้าขอขมาพ่อแม่เด็ก โดยเรื่องการกระทำผิดทางคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงจะเป็นผู้ดูแล ส่วนศูนย์ประชาบดีจะดูแลเรื่องผลกระทบที่เกิดกับเด็กต่อไป

            อย่างไรก็ดี เหตุการณ์ดังกล่าวยังคงสร้างความเคลือบแคลงใจให้กับบรรดาผู้ปกครอง เนื่องจากครูสาวที่ถูกกล่าวหานั้นให้การไม่ตรงกับที่เด็กนักเรียนในห้องอีก 20 คนบอกเล่าว่าไม่ได้เป็นอุบัติเหตุ แต่เป็นการลงโทษเฉือนหูจริง ๆ แถมครูสาวคนนี้ยังเคยถูกร้องเรียนในลักษณะนี้มาแล้ว 2 ครั้ง จนถูกทางโรงเรียนทำทัณฑ์บนไว้อีกด้วย

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X