ครูสอนคณิตศาสตร์จับอนาคอนด้ายาว 5 เมตร ด้วยมือเปล่า หลังแอบเขมือบกินสุนัขเพื่อนบ้าน
2014-09-21 15:00:00
Advertisement
Pyramid Game

เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงาน เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2557 ว่า  นายเซบาสเตียน บาสกูลีส ครูสอนคณิตศาสตร์ชาวฝรั่งเศสที่ย้ายไปอยู่เฟรนช์เกียนา ดินแดนโพ้นทะเลของเมืองน้ำหอม ที่โดดเข้าปล้ำจับงูอนาคอนด้าตัวยักษ์ด้วยมือเปล่า หลังเพื่อนบ้านมาบอกว่าสุนัขแสนรักของเขา โดนเขมือบหายไปทั้งตัว

 เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว แต่เพิ่งมีทั้งภาพและคลิปออกมาให้ได้ชมกัน โดยคุณครูเซบาสเตียนโดดลงไปจับงูยักษ์ที่นอนพักพุงอยู่ในแอ่งน้ำไม่ไกลจากบ้าน เจ้าตัวบอกว่า ไม่คิดเหมือนกันว่า ตัวมันจะใหญ่ขนาดนี้ จนต้องขอให้เพื่อนมาช่วยจับทางปลายหางไว้ให้ เพราะหวั่นๆ ว่าเดี๋ยวจะโดนมันตวัดรัดร่างเอา

 ทั้งนี้คุณครูเซบาสเตียนเอาผ้ามามัดหัวมันไว้ ก่อนแบกกลับไปวางทิ้งไว้ในห้องน้ำที่บ้านชั่วคราว เพราะยังคิดไม่ออกว่าจะทำอย่างไรต่อดี เลยโดยภรรยาบ่นหูชาเรื่องเอางูมาเก็บที่บ้าน จึงต้องรีบหาทางกำจัดมันออกไปในวันรุ่งขึ้น

 โดยเจ้าอนาคอนด้ายักษ์ยาว 5 เมตร หนักเกือบ 80 กิโลกรัม ถูกนำไปปล่อยที่แม่น้ำแห่งอื่นที่อยู่ไกลจากบ้านพวกเขาไปราว 10 กิโลเมตรเท่านั้นเอง

 เซบาสเตียน เผยว่า แม้จะตกใจที่มันตัวใหญ่แต่เขาไม่ได้รู้สึกกลัวการจับงูเลยแม้แต่น้อย เพราะเขามักจับสัตว์เลื้อยคลานอื่นๆ ด้วยมือเปล่ามาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แถมที่ย้ายจากฝรั่งเศส มาอยู่เฟรนช์เกียนา ก็เพราะอยากใช้ชีวิตใกล้ชิดป่า 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอบคุณภาพประกอบจาก firsttoknow.com , คลิปจาก Barcroft TV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

ที่มา  http://www.khaosod.co.th/



.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X